SAO » Chuyện làng sao

U mê không lối thoát với loạt khoảnh khắc con gái Quyền Linh chụp ảnh cùng áo dài truyền thống, xứng danh 'Hoa hậu tương lai'

Thứ ba, 05/07/2022 10:59

Con gái Quyền Linh lại một lần nữa gây bão cõi mạng với nhan sắc yêu kiều của mình.

Có thể nói, gia đình Quyền Linh chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều người khi cả 2 vợ chồng luôn hòa thuận, yêu thương nhau. Chưa kể, gia đình nam diễn viên còn có hai con gái ngoan ngoãn, hiểu chuyện và sở hữu ngoại hình rất sáng. Đặc biệt là chị cả Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh). Cứ mỗi khi xuất hiện, cô bé lại gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp, được dân tình khuyên nhủ nên đi thi Hoa hậu.

Gia đình Quyền Linh nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội TikTok, dân tình đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip con gái Quyền Linh chụp ảnh cùng áo dài truyền thống làm bao người phải u mê không lối thoát. Vì sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh nên khi diện áo dài, cô bé đã khoe được vóc dáng nuột nà. Bên cạnh đó, nhan sắc chuẩn "nàng thơ" cùng gương mặt thánh thiện của Lọ Lem cũng làm bộ ảnh thêm phần xuất sắc.

Nhìn Lọ Lem trong tà áo dài trắng, ai nấy đều không khỏi xuýt xoa và trầm trồ. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đua nhau khen ngợi nhan sắc xứng danh "Hoa hậu tương lai" của cô bé. Qua đó, nhiều người cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với gia đình Quyền Linh vì có 2 cô con gái rất đáng đồng tiền bát gạo.

Con gái Quyền Linh xinh đẹp hết nấc

Trong tà áo dài trắng, nhan sắc cô bé càng trở nên nổi bần bật

Vẻ đẹp ngọt ngào của Lọ Lem làm nhiều người phải mê mẩn

Nụ cười rạng rỡ của cô bé cũng gây sốt không kém

Lọ Lem luôn giữ được thần thái tươi tắn và rạng rỡ

Với nhan sắc này, Lọ Lem rất có tương lai làm Hoa hậu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới