SAO » Chuyện làng sao

U23 chiến thắng, sao Việt quyết ăn mừng 'bá đạo' khi xuất hiện trên đường phố

Thứ tư, 24/01/2018 11:32

Hàng loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, Phương Thanh... đã cùng nhau ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Chiều ngày 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu nghẹt thở trước U23 Qatar trong trận bán kết. Hàng triệu con tim của người dân Việt Nam đều hướng về các chàng trai trẻ. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về những người hùng của Việt Nam.

Các sao Việt cũng phấn khích không kém bất kì ai. Họ liên tục thực hiện những màn ăn mừng cực độc đáo như: Đàm Vĩnh Hưng phấn khích trèo ra khỏi xe, Mỹ Tâm ló đầu khỏi xế hộp hô vang 2 tiếng "Việt Nam!" trong tự hào...

Nhìn hình ảnh này có ai nhận ra đây là sao Việt Đàm Vĩnh Hưng khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam?

Đàm Vĩnh Hưng nhảy cả lên nóc xe hơi liên tục vẫy cờ Việt Nam và hô hào ăn mừng chiến thắng. Chiều 23/1, đáng lý nam ca sĩ nổi tiếng có một buổi họp báo để giới thiệu show riêng của mình nhưng khi Việt Nam chiến thắng, anh đã huỷ show và chạy nhanh ra xe hơi để "đi bão" cùng mọi người.

Cô gái bịt khẩu trang, hô hào: "Việt Nam chiến thắng" không ai khác là chị đại Mỹ Tâm. Cô cũng bỏ cả quay hình để ra đường mừng chiến thắng cùng mọi người

Sẽ chẳng có cổ động viên nào "chơi lớn" như nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Vì quá vui mừng trước chiến thắng của đội tuyển U23 mà cô đã... lao thẳng xe vào cột điện! Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Đội nhà thắng tôi trên xe hô và rú rồi vào cột điện". Không còn lựa chọn nào khác, Lưu Thiên Hương phải nhờ đến xe cứu hộ đến kéo về. Sự cố này khiến xế hộp của Lưu Thiên Hương móp nát phần đầu, rất may mắn nữ nhạc sĩ không gặp phải bất kỳ chấn thương nào.

Chị Chanh Phương Thanh hòa lẫn cùng dòng người náo nhiệt.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh rũ bỏ hình ảnh sang chảnh để làm một cổ động viên cuồng nhiệt

MC Phan Anh đưa cả gia đình "đi bão"

Trương Quỳnh Anh chở theo con trai Sushi ăn mặc cực chất xuống đường cổ vũ Việt Nam

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)