SAO » Chuyện làng sao

U40 Hiền Thục vẫn trẻ trung, hờ hững khoe vòng một gợi cảm mặc thiên hạ 'đàm tiếu'

Thứ ba, 24/05/2022 17:02

Ở tuổi 41, nữ ca sĩ Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tỵ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn.

Hiền Thục được biết đến là một trong những ca sĩ tài năng thế hệ đầu 8x, cô sinh năm 1981 bắt đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc từ khi mới 8 tuổi. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã trở thành giọng ca được nhiều người yêu mến cùng với những bản hit đình đám như Yêu dấu theo gió bay, Nhật ký của mẹ, Tình yêu lạ kỳ. Hiền Thục không chỉ được yêu mến bởi giọng ca nội lực, trong trẻo, mà nữ ca sĩ còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai dù đã qua tuổi 41 và là bà mẹ một con. Thậm chí cô nàng còn được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" trong showbiz Việt.

Trong những loạt ảnh mới đây được Hiền Thục đăng tải trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gây bất ngờ bởi ngoại hình tưởng như "lão hóa ngược" của mình. Nữ ca sĩ diện chiếc váy hoa nhí nhẹ nhàng, khoe vòng 1 đầy đặn nhưng không quá phản cảm. Cô còn phối với phụ kiện như nón và bông tai, tạo nên sự hài hòa và cho thấy gu thời trang đầy trẻ trung, hợp thời của mình.

Những bức ảnh mới được Hiền Thục chia sẻ khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Có thể thấy, so với những ca sĩ cùng lứa tuổi, nếu nhiều sao nữ khác trông già đi cả chục tuổi vì quá trình lão hoá hay do cách trang điểm thì Hiền Thục lại khiến không ít người ghen tị khi luôn giữ được sự trẻ trung như thời còn son rỗi. Thậm chí nếu chỉ nhìn ảnh sẽ chẳng ai nghĩ giọng ca Nhật ký của mẹ đã 41 tuổi.

U40 Hiền Thục lại khiến dân tình "lụi tim" khi diện chiếc váy hoa cổ rộng khoe khéo vòng một.

Bối cảnh xung quanh cũng tạo nên cảm giác đầy tươi mới, tràn đầy nhựa sống, lôi cuốn người xem. Nụ cười của Hiền Thục qua ảnh thể hiện niềm hạnh phúc của cô ở hiện tại. Chẳng ai có thể tin được rằng cô nay đã là mẹ của cô con gái 19 tuổi.

Những bức ảnh tạo dáng như thiếu nữ tuổi đôi mươi của nữ ca sĩ.

Hiền Thục tự tin, trẻ đẹp dù ở tuổi 41 và là mẹ của một cô con gái lớn.

Giọng ca Nhật ký của mẹ cũng chăm khoe những ảnh diện bikini khoe phần eo không mỡ thừa khiến ai nấy cũng xuýt xoa ghen tị.

Không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung đang ghen tị, Hiền Thục còn được hội chị em ngưỡng mộ bởi vóc dáng thanh mảnh, thon gọn. Nhưng ai biết được, để có sắc vóc như hiện tại, cô nàng đã phải duy trì chế độ ăn uống hợp lý nhưng vẫn vô cùng khoa học.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới