SAO » Chuyện làng sao

U50 Kim Tae Hee để mặt mộc, đầu tóc thiếu gọn gàng trông sẽ ra sao?

Thứ sáu, 31/03/2023 22:14

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" Kim Tae Hee vừa đón tuổi 43 cách đây vài ngày.

Vào ngày 29/3 vừa qua, Kim Tae Hee đã đón tuổi 43. Nhân dịp đặc biệt này cô nhận được món quà bất ngờ từ nhà tạo mẫu tóc. Điều đáng chú ý là bà xã Bi Rain lúc bấy giờ đang để mặt mộc, đầu tóc lại thiếu gọn gàng.

Kim Tae Hee lộ mặt mộc, đầu tóc thiếu gọn gàng khi nhận quà sinh nhật từ nhà tạo mẫu tóc.

Có thể thấy nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" có chút nhợt nhạt trước ống kính máy quay. Tuy nhiên cô vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng sáng. Cô cũng nhanh chóng chỉnh lại tóc khi thấy ống kính hướng về phía mình.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào tháng 1/2017. Tính đến nay hai người đã trải qua 6 năm hôn nhân ngọt ngào. Kết quả của tình yêu đẹp là hai cô công chúa xinh xắn. Trước đó, Bi Rain có đi xem bói và nhận được tiên đoán sẽ sinh thêm con trong năm nay. Nếu điều này là sự thật thì vợ chồng Kim Tae Hee sẽ được lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Bà xã của Bi Raim mới hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim mới cách đây không lâu.

Sau thời gian tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, Kim Tae Hee đã quyết định quay trở lại màn ảnh với dự án "A House with a yard". Ở tác phẩm này, Tae Hee hợp tác với bạn diễn Lim Ji Yeon. Khán giả hy vọng hai người sẽ tạo ra phản ứng hóa học tốt, gặt hái thành công chẳng kém cạnh với bộ phim "Vinh quang trong thù hận" của Song Hye Kyo.

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" trẻ trung ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)