SAO » Chuyện làng sao

U50 Lee Young Ae dưới ống kính của người khác, liệu có còn xứng danh 'Quốc bảo nhan sắc'?

Thứ bảy, 11/09/2021 15:59

Nữ diễn viên Lee Young Ae nhận được nhiều bình luận từ phía cư dân mạng liên quan đến vấn đề diện mạo.

Mới đây, một số bức hình của Lee Young Ae khi quay phim "Koo Kyung Yi" được đăng tải lên mạng. Trong ảnh cô cột tóc phía sau đơn giản, khoác khăn choàng và ngồi ngắm cảnh hoàng hôn. Trước cảnh thiên nhiên thơ mộng, "nàng Dae Jang Geum" cũng không kìm được lòng, phải lấy điện thoại ra để chụp lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

Lee Young Ae lộ nhan sắc thật dưới ống kính của người khác.

Có thể thấy dưới ống kính của người khác, Lee Young Ae trông rất bình dị. Cô vẫn xinh đẹp và giữ được gương mặt phúc hậu dù đã bước sang tuổi 50. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi dành cho Lee Young Ae.

Họ bày tỏ: "Trong mắt tôi Lee Young Ae luôn hoàn hảo dù cô ấy có trang điểm hay để mặt mộc. Cô ấy sở hữu vẻ đẹp trường tồn với thời gian", "Quốc bảo nhan sắc quả đúng không sai. Lee Young Ae chưa bao giờ làm tôi thấy thất vọng", "Mỹ nhân nên chỉ ngồi không cũng thấy đẹp", "Tuổi tác càng làm cho cô ấy thêm phần mặn mà"...

"Nàng Dae Jang Geum" nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẫn giữ được phong độ về mặt diện mạo dù đã 50 tuổi.

Lee Young Ae hiện đang ghi hình cho phim trinh thám hình sự "Koo Kyung Yi". Đây là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau thời gian nghỉ ngơi. Với tác phẩm này, Lee Young Ae muốn thử thách bản thân cùng vai diễn hoàn toàn khác.

Lee Young Ae sẽ tái xuất màn ảnh với dự án phim trinh thám hình sự.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới