SAO » Chuyện làng sao

U70 Triệu Nhã Chi gầy trơ xương đòn vẫn diện váy hở vai

Thứ năm, 10/12/2015 11:26

Người hâm mộ không khỏi xót xa khi thấy xương đòn lồi lên rõ rệt của U70 Triệu Nhã Chi. U70 Triệu Nhã Chi từng thừa nhận vóc dáng cô mỏng manh, gầy gò so với mọi người.

U70 Triệu Nhã Chi đã tham dự một sự kiện từ thiện được tổ chức vào ngày 9/12 vừa qua. Thay vì sự thích thú hoặc hưng phấn khi ngắm mỹ nhân này tỏa sáng, những ai yêu mến Triệu Nhã Chi đều chung một cảm giác xót xa khi cô lộ vóc dáng gầy gò với vùng vai gồ ghề thấy rõ cả xương đòn. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, người đẹp thừa nhận cô thuộc tạng người khó béo.

Mặc dù vậy, U70 Triệu Nhã Chi vẫn rất tự tin khoe sắc với lối trang điểm đậm. Để tăng thêm phần quyến rũ và nét duyên dáng, Triệu Nhã Chi vấn tóc ra phía sau khoe vẻ đẹp mảnh dẻ cùng chiếc cằm thanh tú.

U70 Triệu Nhã Chi tại một sự kiện từ thiện vào ngày 9/12 vừa qua

Nữ diễn viên để lộ vóc dáng mỏng manh với xương đòn lồi lên thấy rõ

U70 Triệu Nhã Chi được chồng chăm sóc chu đáo trong từng bước đi

Triệu Nhã Chi vốn là một trong những tên tuổi đình đám nhất xứ Đài thập niên 80-90 của thế kỷ trước. Từng đạt ngôi Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1973, Triệu Nhã Chi sở hữu vẻ đẹp sang trọng và quý phái, thường được các đạo diễn "đo ni đóng giày" các vai diễn cổ trang như: "Thanh Xà Bạch Xà", "Lửa Thiêu Cung A Phòng", "Quan Thế Âm"... "Người đẹp cổ trang" cũng là cái tên mà người hâm mộ ưu ái dành tặng mỹ nhân này.

Triệu Nhã Chi trong vai diễn kinh điển: Bạch xà

Đảm nhận vai diễn A Phòng trong bộ phim "Lửa Thiêu Cung A Phòng" khi đã hơn 40 tuổi nhưng cô vẫn mang nét đẹp tươi trẻ, thanh tân

Triệu Nhã Chi vốn được "đo ni đóng giày" cho vai diễn Phật bà Quan âm bởi vẻ đẹp thánh thiện

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)