SAO » Chuyện làng sao

Ủng hộ Mai Phương nhưng bị mắng 'ké fame', Á hậu Kim Duyên có ngay màn trả lời tinh tế và khéo léo

Thứ sáu, 01/03/2024 20:34

Màn trả lời của Á hậu Kim Duyên đã thu hút nhiều sự chú ý.

Những ngày qua, Mai Phương đang là đại diện nhan sắc nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô đang tham gia một trong những sàn đấu nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss World. Sau khi nhập cuộc, đại diện Việt Nam cũng đã có những màn thể hiện rất tốt và được kỳ vọng sẽ có một kết quả cao tại cuộc thi.

Mai Phương đang chinh chiến hết mình tại cuộc thi Miss World

Cho đến mới đây, Á hậu Kim Duyên cũng đã có hành động ủng hộ dự án nhân ái của Mai Phương tại Miss World bằng cách đăng tải đoạn clip cùng câu nói viral của nàng hậu. Những hành động ý nghĩa của Kim Duyên cũng nhận được nhiều lời khen và khiến khán giả xúc động. Có thể thấy, thời gian qua, nàng Á hậu cũng rất chăm làm từ thiện.

Kim Duyên cũng có hành động ủng hộ

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, bỗng xuất hiện một tài khoản để lại lời lẽ không hay và cho rằng Kim Duyên đang "ké fame" của Mai Phương. Trước ý kiến này, Kim Duyên đã có chia sẻ đầy tinh tế và khéo léo: "Bạn nói mình sao được hết nè, miễn là giúp được Mai Phương lan tỏa dự án ý nghĩa và càng nhiều người ủng hộ em ấy". Hành động này của Kim Duyên đã nhận được nhiều lời khen.

Cô đã có màn đáp trả gây chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới