SAO » Chuyện làng sao

Ủng hộ Thân Thúy Hà mắng N. Thúy, Phan Như Thảo khẳng định: 'Nghiệp quật nó rồi đấy'

Thứ tư, 30/06/2021 13:31

Phan Như Thảo cho biết gia đình mình và con gái Bồ Câu cũng từng bị Ngọc Thúy trù ẻo như con trai Thân Thúy Hà vừa phải trải qua.

Từ hôm qua đến nay, showbiz Việt dậy sóng vì nữ diễn viên Thân Thúy Hà tố cựu siêu mẫu N. Thúy chê bai con mình là "bê đê, ẻo lả, yếu đuối". Thậm chí, cô còn đăng tải đoạn tin nhắn được cho là của siêu mẫu Ngọc Thúy đang có những lời lẽ thô tục, kém duyên bàn về chuyện sinh con của mình.

Ngay khi người chị thân thiết bị Ngọc Thúy vô duyên vô cớ mỉa mai, xúc phạm, Phan Như Thảo cũng có động thái "chửi thẳng mặt" vợ cũ của chồng mình. Cô thẳng thắn cho biết Ngọc Thúy cũng từng hạ nhục cô và con gái Bồ Câu bằng những nick ảo: "Hôm qua nhiều báo đã đăng facebook MayKim chửi con chị Hà là ẻo lả, trù con chị ấy lớn lên bê đê. Mình cũng là một người bị facebook May Kim (của P. T. Ng. Thuý) chửi ngày đêm bao năm nay.

Nó vì muốn cướp tài sản của chồng em nên ngay từ khi em đám hỏi với anh An nó đã liên tục phỉ báng nhục mạ em, chắc nó mong anh An đổi ý. Rồi khi em bầu Bồ Câu, nó nhục mạ gia đình em, nó dùng nick chính xúi giục đám nick ảo của nó vu cho mẹ em loạn luân với anh An, rồi nó rủa em chết trên bàn sinh. Rồi khi em sinh con ra, nó dùng đủ mọi cách đê hèn để em trầm cảm sau sinh. Nó rủa con em xấu, nó rủa Bồ Câu được anh An dạy làm gái, rồi nó còn rủa Bồ Câu nhà em loạn luân với anh An kia kìa.

Em đã từng chửi nó, nhưng lúc đó nó vẫn có một số người ủng hộ, dùng nick ảo vào khắp các diễn đàn chửi em hộ nó đó.

Giờ các chị mới chỉ có 10% cảm giác khinh rẻ và căm thù con ... ấy của em thôi. Nhưng qua đây em càng thấy đúng là nhân quả báo ứng không chừa một ai các chị nhỉ. Nghiệp quật nó rồi đấy. Nó trù con em nhưng con em không sao mà con nó đã ẻo. Nó sống sao mà bạn bè chiến hữu của nó quay lại bóc ra quá khứ tồi tàn của nó, đủ hiểu nghiệp của nó đến rồi".

Phan Như Thảo và đại gia Đức An cũng lên tiếng ủng hộ Thân Thúy Hà

Ngay dưới phần bình luận, đại gia Đức An cũng để lại lời chia sẻ dành cho Phan Như Thảo đầy động viên: "Nó tởm lắm. Anh xin lỗi vợ Thảo và tất cả". Không chỉ thế, đại gia nức tiếng này cho biết, vợ cũ N. Thúy, đã không để cho anh có cuộc sống yên ổn dù cả hai ly hôn rất lâu: "Nó cũng đâu để anh yên từ năm 2008 đến nay. 13 năm".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới