SAO » Chuyện làng sao

Ưng Hoàng Phúc 'cosplay' dáng vẻ của 22 năm trước, nay còn phong độ hơn xưa

Thứ hai, 18/03/2024 21:17

Dáng vẻ hiện tại của Ưng Hoàng Phúc nay còn phong độ hơn xưa khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Sau thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, ở độ tuổi 40, Ưng Hoàng Phúc cũng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất phim, kinh doanh và đào tạo tổ chức sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, bà xã của anh - cựu siêu mẫu Kim Cương cũng luôn là người bạn luôn đồng hành, có mặt trong mọi dấu mốc quan trọng của cuộc đời Ưng Hoàng Phúc và luôn quan tâm, chăm sóc chồng trong mọi hoàn cảnh.

Ưng Hoàng Phúc cũng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất phim, kinh doanh và đào tạo tổ chức sản xuất phim ảnh

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải hình ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm. Theo đó, anh đã chủ động cosplay lại hình ảnh của mình cách đây 22 năm trước. Tuy nhiên, dù đã hơn 2 thập kỷ, song nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài lão hoá ngược, thậm chí còn được nhận xét ngày càng phong độ và điển trai hơn so với trước.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này của Ưng Hoàng Phúc đã gây sốt cõi mạng. Qua đó, nhiều người cũng dành lời khen cho nam ca sĩ với ngoại hình bị thời gian lãng quên ở thời điểm hiện tại.

Nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài lão hoá ngược, thậm chí còn được nhận xét ngày càng phong độ và điển trai hơn so với trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới