SAO » Chuyện làng sao

Ưng Hoàng Phúc hào hứng kể lại quá trình nên duyên với vợ, thừa nhận cả hai rất hợp tuổi nên mới về chung một nhà

Chủ nhật, 10/03/2024 14:19

Chia sẻ mới đây về quá trình nên duyên với vợ của Ưng Hoàng Phúc đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, xuất hiện trên chương trình "The Khang Show" tập 69, Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ vô cùng thú vị. Tại đây, anh tiết lộ cơ duyên gặp vợ bắt đầu tại một quán cà phê. Theo đó, nam ca sĩ đã ấn tượng trước vẻ đẹp quyến rũ cùng đôi chân dài miên man của bà xã. Sau đó được dịp quay chung MV thì anh ngỏ lời xin số điện thoại của vợ để hẹn nhau đi ăn và bắt đầu tán tỉnh Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ cơ duyên gặp vợ bắt đầu tại một quán cà phê

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hài hước thừa nhận cả hai rất hợp tuổi nên mới về chung một nhà: "Lúc đó, coi tuổi dần với tuổi tuất thì thấy cũng hợp, mệnh thì mình cao số hơn, mình là trụ cột gia đình, mình thì thuỷ còn kia là hoả thì thuỷ thì dập được. Cái mình coi thêm cái cung ở trong nữa, cung liên cung khảm thì hợp lắm. Mình thấy coi ba cái mà thấy hợp thì ok, đủ mình tiến tới luôn".

Được dịp quay chung MV thì anh ngỏ lời xin số điện thoại của vợ để hẹn nhau đi ăn và bắt đầu tán tỉnh Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc là cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Không những thành công trong lĩnh vực âm nhạc mà nam ca sĩ còn đạt nhiều thành tựu vang dội trong lĩnh vực điện ảnh và kinh doanh. Bên cạnh đó, anh còn có cuộc sống viên mãn bên vợ con. Hiện tại, tổ ấm của anh cũng đã có 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.

Anh còn có cuộc sống viên mãn bên vợ con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới