SAO » Chuyện làng sao

Ưng Hoàng Phúc khoe tình mới?

Thứ ba, 15/11/2011 13:31

Sự xuất hiện của cô gái lạ bên cạnh chàng ca sỹ họ Ưng suốt một thời gian dài, khiến mọi người không thể không đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa hai người.

Sau chuyện tình ồn ào với cô ca sĩ sở hữu nhiều scandal - Thủy Tiên, Ưng Hoàng Phúc bị nghi có quan hệ tình cảm với nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi. Tuy nhiên, nam ca sĩ Căn gác trống lại một mực phủ nhận chuyện yêu đương với nhà thiết kế xinh đẹp này. Chàng ca sĩ khẳng định, anh và Kelly Bùi chỉ đơn thuần là mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc. Trong khi nghi án tình ái của với nhà thiết kế Kelly Bùi còn chưa có lời giải đáp thì thời gian gần đây, Ưng Hoàng Phúc lại thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng một cô gái lạ. Cả hai khiến mọi người không thể không chú ý vì những cử chỉ thân mật. Theo tìm hiểu của Xzone, cô gái bị nghi là bạn gái mới của Ưng Hoàng Phúc tên là Nancy Nguyễn. Họ quen nhau trong tiệc sinh nhật của nhà thiết kế Văn Thành Công và có quan hệ thân thiết từ đó cho đến nay. Nancy Nguyễn từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng không vượt qua được vòng loại phía Nam. Người đẹp Nha Trang này cũng từng có quan hệ tình cảm với một phóng viên ảnh trong thời gian anh này vào Sài Gòn trải nghiệm cuộc sống. Theo lời đồn, hai người chia tay vì chàng không thể chạy theo những tham vọng xa hoa của nàng.

Ưng Hoàng Phúc và Nancy Nguyễn quen nhau trong tiệc sinh nhật Văn Thành Công... ...và nhanh chóng trở nên thân thiết

Trong buổi tiệc chúc mừng thành tích của Trúc Diễm tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011, cặp đôi cũng sánh bước cùng nhau Cả hai chuyện trò thân mật suốt cả buổi mặc những ánh nhìn tò mò Cận cảnh nhan sắc "bạn gái" mới của Ưng Hoàng Phúc

Xzone