SAO » Chuyện làng sao

Ưng Hoàng Phúc 'phản pháo' lời cáo buộc bỏ mặc diễn viên đang nguy kịch

Chủ nhật, 09/08/2015 10:05

Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng trước cáo buộc cho rằng anh bỏ mặc diễn viên bị tai nạn và đang nguy kịch. Chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc đã nhận được sự quan tâm của fans.

Clip của một thanh niên "tố" ca sĩ Ưng Hoàng Phúc là người không có tâm khi bỏ mặc một diễn viên trẻ bị tai nạn đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Trước thông tin này, Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng để minh oan cho mình. Anh viết: "Đúng như mình dự đoán, cuộc đời qua một miệng người thêu dệt một kiểu khác trên sự đau thương của người khác". Kèm theo đó là bài trả lời phỏng vấn mới đây của anh khẳng định lời cáo buộc trong clip hoàn toàn sai sự thật.

Theo thông được biết thì diễn viên Nguyễn Giàu bị rơi từ tầng 2 xuống đất khi tham gia đóng bộ phim do Ưng Hoàng Phúc sản xuất. Cú ngã từ trên cao đã khiến diễn viên này bị gẫy xương chân, tay... và đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Ưng Hoàng Phúc cho biết anh không hề bỏ mặc mà ngay lập tức đưa diễn viên đó vào viện. Và anh cũng đã đích thân vào bệnh viện thăm nạn nhân chứ không vô tâm như lời đồn đại. Ngoài ra, nam ca sĩ này còn hỗ trợ về tiền bạc để giúp diễn viên của mình chữa bệnh: "Tai nạn này không ai mong muốn. Xui xẻo quá. Trong những ngày qua, cá nhân tôi cũng móc tiền túi ra hỗ trợ, mặt khác cũng vận động những người trong công ty quyên góp tiền để giúp đỡ cậu ấy. Đến giờ phút này, chúng tôi đã giúp cho Giàu gần 50 triệu rồi!".

Những hình ảnh Ưng Hoàng Phúc vào thăm nam diễn viên gặp tai nạn

Kim Cương cũng lên tiếng bảo vệ người yêu trước tin đồn thất thiệt và đính chính lại thông tin sai lệch mà báo giới đã đưa trước đó.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)