SAO » Chuyện làng sao

Ưng Hoàng Phúc thức đêm canh con ngủ khiến vợ 'phát ghen' vì con quấn bố hơn mẹ

Thứ sáu, 08/09/2017 11:03

Dù khá mệt sau chuyến lưu diễn, Ưng Hoàng Phúc vẫn tình nguyện thay vợ thức đêm trông con.

Từ đầu tháng 8, hai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Đến nay, cả hai mới trở về nước nên rất nhớ các con. Dù mệt mỏi sau chuyến công tác, nam ca sĩ vẫn không ngủ mà thức đêm để canh cho chàng quý tử nhỏ yên giấc. Ưng Hoàng Phúc cho biết anh đi xa về chưa quen giấc nên thức trông con luôn.

Trước sự chăm chút của chồng cho con trai, bà xã Kim Cương có chút "hờn dỗi" khi bé quấn bố hơn mẹ. Cô cho biết, khi cả hai đi xa dài ngày về khuya hơi mệt và ngủ được ít, con trai Johnny ngủ dậy vào lúc 4h sáng rồi bò qua hôn bố suốt: "Em thể hiện tình cảm với ba nhiều hơn mẹ thấy rõ luôn".

Ưng Hoàng Phúc tình nguyện thức đêm chăm con

Kể từ khi cậu con trai chung của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương ra đời, anh trở thành "ông bố bỉm sữa" chính hiệu được nhiều người ngưỡng mộ. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, bé rất thích nghe nhạc và có thể nhún nhảy hay hát theo nhạc. Anh còn tin rằng nhóc tỳ đã có khiếu âm nhạc trong máu. Ưng Hoàng Phúc tâm sự, bản thân mình luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của người chồng, người cha trong gia đình, dung hòa giữa công việc và mái ấm cho trọn vẹn nhất.

Có tổ ấm với 1 con trai chung cùng 1 con trai riêng của bà xã Kim Cương nhưng hiện vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa tổ chức đám cưới dù từng có dự định trong năm nay.

>> Không thích khoe khoang, 'Ông hoàng nhạc thị trường' Ưng Hoàng Phúc lại sở hữu khối tài sản cực khủng

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)