SAO » Chuyện làng sao

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương gây bão với loạt ảnh cực tình tứ, trông chẳng khác gì vợ chồng son

Thứ sáu, 25/03/2022 14:27

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương nhiều lần khiến dân tình phát ghen vì những khoảnh khắc ngọt ngào.

Sau thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật, ở độ tuổi 40, Ưng Hoàng Phúc cũng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất phim, kinh doanh và đào tạo tổ chức sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, bà xã của anh - cựu siêu mẫu Kim Cương cũng luôn là người bạn luôn đồng hành, có mặt trong mọi dấu mốc quan trọng của cuộc đời Ưng Hoàng Phúc và luôn quan tâm, chăm sóc chồng trong mọi hoàn cảnh.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải loạt ảnh cực ngọt ngào bên bà xã. Có thể thấy, trong khi chàng lên đồ cực bảnh trai và trẻ trung hết nấc thì nàng siêu mẫu Kim Cương lại gây sốt khi khoe body siêu xịn xò với bộ trang phục ôm sát. Bên cạnh đó, ngoại hình cực kì "xứng đôi vừa lứa" của cả 2 cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và trông như vợ chồng mới cưới.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương trông cứ như vợ chồng son

Chưa dừng lại ở đó, Ưng Hoàng Phúc còn đính kèm dòng trạng thái cực ngọt ngào để bày tỏ tình cảm với bà xã: "Yêu nhau lâu ta sẽ trở nên chín chắn hơn, vượt qua những khó khăn, ta lại có được vẹn tròn trong hôn nhân. Luôn bên cạnh nhau, như chưa bao giờ có cảm giác xa rời". Có thể thấy, dù đã bên nhau một thời gian dài, cặp đôi này vẫn luôn khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa khi không ngại trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và những hành động vô cùng thân mật.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương rất chăm khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới