SAO » Chuyện làng sao

Ưng Hoàng Phúc và vợ siêu mẫu kỷ niệm 3 năm ngày cưới, còn nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào

Thứ tư, 01/12/2021 10:52

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương bắt đầu công khai mối quan hệ từ năm 2014. Dù nữ siêu mẫu kém nam ca sĩ đến 5 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là tương xứng về ngoại hình.

Sáng nay 1/12, trên trang cá nhân của mình, bà xã Ưng Hoàng Phúc đăng tải loạt khoảnh khắc thắm thiết bên chồng cùng lời nhắn nhủ không thể nào ngọt ngào hơn. Cụ thể, vợ siêu mẫu đã viết "Ngày này 3 năm trước hai vợ chồng chuẩn bị đủ thứ hết để cho ngày cưới được trọn vẹn nhất, mới đó mà 3 năm rồi sao ông xã.

Thời gian qua đi giúp chúng ta sống trưởng thành và yêu thương nhau nhiều hơn nữa, 3 năm ngày cưới nhưng 10 năm chúng ta bên nhau. Một cột mốc đáng nhớ ông xã ơi. Riêng bà xã cảm thấy mình quá may mắn và hạnh phúc khi được lấy ông xã. Anh một bầu trời bình yên của em và các con. Yêu anh rất nhiều ông xã".

Dù kỷ niệm 3 năm ngày cưới nhưng hai vợ chồng đã có gần một thập kỷ yêu nhau.

Những khoảnh khắc tình tứ trong bộ ảnh của nam ca sĩ và bà xã Kim Cương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Vợ của giọng ca "Thà rằng như thế" cho biết may mắn cuộc đời mình vì đã được yêu và cưới anh. Cô hạnh phúc khi tổ ấm ngày càng nhiều tiếng cười.

Vợ Ưng Hoàng Phúc trải qua 3 lần sinh nở nhưng người đẹp vẫn giữ nét trẻ trung và xinh đẹp khiến ai nấy cũng ghen tị.

Dàn sao Việt từng đến dự tiệc cưới của vợ chồng nam ca sĩ vào năm 2018.

Ngày 28/11 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, bà xã nam ca sĩ đã viết lời chúc đầy yêu thương gửi đến nhóc tỳ nhân dịp sinh nhật: "Chúc mừng sinh nhật 13 tuổi anh 2 - Will. Mỗi năm là một cột mốc đáng nhớ, mẹ phải tổ chức để lưu giữ lại những hình ảnh này vì thời gian trôi các con lớn nhanh riêng mẹ lại muốn các con nhỏ bé hoài, cưng lắm cả nhà ơi.

Mẹ bận lo mần ăn quá bỏ bê 3 anh em tới hôm nay mới tổ chức cho con trai cưng đó à. Mong con luôn ngoan thông minh học giỏi, khỏe mạnh bình an, các con là động lực và năng lượng để mẹ cố gắng hơn mỗi ngày. Yêu con trai rất nhiều".

Cả nhà Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc trong một khung hình. Cặp đôi cùng nhau chăm sóc con cái, không có khái niệm con chung con riêng.

Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương đã có với nhau 2 con và thêm 1 con riêng của cô. Tổ ấm hiện tại của hai vợ chồng với những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu, nam ca sĩ luôn dành tình yêu thương cho gia đình, chẳng nề hà việc con chung hay con riêng.

"Tôi không phân biệt con chung hay con riêng. Với con nhỏ, tôi không dùng roi vọt, la mắng. Nếu cha mẹ làm vậy chỉ để lại ấn tượng không tốt cho trẻ về cách hành xử của người lớn. Vợ chồng tôi thường khuyên nhủ, tâm sự với con nhiều hơn. Con trai của vợ coi tôi như bố ruột. Bé hay tâm sự chuyện học hành, bạn bè. Có những thắc mắc gì, con trai đều nói với bố. Con cũng rất thương em nhỏ. Những lúc thấy bố mẹ bận rộn, con trông coi, chơi đùa với em", anh nói về nguyên tắc dạy con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới