SAO » Chuyện làng sao

Ưng Hoàng Phúc xúc động chia sẻ hình ảnh nhóm 1088 trong quá khứ khiến mọi người vô cùng đau lòng

Thứ tư, 30/12/2020 07:11

Ưng Hoàng Phúc vừa có động thái đăng tải hình ảnh ngày xưa của tất cả anh em trong nhóm 1088 lúc Vân Quang Long còn sống làm nhiều người không khỏi xúc động.

Chiều ngày 29/12, ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời vì đột quỵ ở Mỹ. Ngay sau khi nhận được hung tin, dàn sao Vbiz đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình nam ca sĩ. Những người anh em thân thiết của Vân Quang Long dường như không thể tin đây là sự thật. Người bàng hoàng bật khóc, người gửi lời vĩnh biệt anh em, đồng nghiệp quá cố. Chỉ trong vỏn vẹn 2 tháng cuối năm, có quá nhiều chuyện buồn xảy ra đối với làng giải trí Việt. Được biết, trước đây, Vân Quang Long là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088 gồm: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Ngoài ra, 1088 cũng chính là tuổi thơ, là thanh xuân của nhiều khán giả yêu âm nhạc.

Vân Quang Long qua đời trong sự xót xa và niềm tiếc thương vô hạn của mọi người.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - một trong những người gắn bó lâu nhất với Vân Quang Long vừa đăng tải hình ảnh quá khứ của nhóm 1088. Cụ thể, trong bức ảnh chất chứa đầy kỉ niệm là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc: Nhất Thiên Bảo, Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh. Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc cũng lấy nước mắt mọi người bởi dòng chia sẻ đầy xúc động: "20 năm mà em cứ ngỡ hôm qua thôi anh Tư ơi".

Hình ảnh nhóm 1088 từ ngày xưa được Ưng Hoàng Phúc đăng tải khiến netizen không khỏi xúc động.

Kể từ khi Vân Quang Long qua đời, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải rất nhiều thứ liên quan đến anh Tư của mình. Có lẽ nỗi đau này là quá lớn nên anh vẫn chưa thể vượt qua nổi. Nhiều người cũng nhìn thấu được sự đau lòng của nam ca sĩ nên đã gửi rất nhiều lời an ủi và thầm mong anh sẽ sớm vực dậy sau cú sốc tinh thần này.

Dòng trạng thái được Ưng Hoàng Phúc chia sẻ sau khi nhận được tin người anh thân thiết của mình qua đời.

Cộng đồng mạng đã gửi nhiều lời chia buồn đến ca sĩ Ưng Hoàng Phúc về vụ việc đáng tiếc xảy ra với Vân Quang Long.

Hình ảnh của nhóm 1088 từng góp phần tạo nên thanh xuân của bao thế hệ trẻ.

Nhóm nhạc đình đám ngày xưa giờ đây đã vắng bóng một thành viên quan trọng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới