SAO » Chuyện làng sao

Uông Phong chính thức công khai mối quan hệ mới, châm biếm Chương Tử Di: Những thứ cô từng không trân trọng lại được người khác coi trọng

Thứ ba, 23/01/2024 12:33

Chỉ 3 tháng sau khi công bố ly hôn, Uông Phong được tiết lộ đang có mối hệ tình cảm với người mẫu kém 16 tuổi Trần Lộ.

Khi Chương Tử Di quyết định chấm dứt tình cảm vướng mắc giữa họ, Uông Phong bất ngờ áp dụng một cách đặc biệt để trút bỏ cảm xúc trong lòng. Thay vì rơi vào đau buồn, anh nhân cơ hội này để tiết lộ mối quan hệ mới của mình với người mẫu kém tuổi Trần Lộ. Kiểu hành vi này có vẻ như đang mỉa mai vợ cũ Chương Tử Di, đồng thời nó cũng dường như nhắc nhở nữ diễn viên rằng những người khác rất coi trọng những thứ mà trước đây cô ấy không coi trọng.

Thái độ của Uông Phong lúc này bị dân mạng chỉ trích. Mối quan hệ thay đổi quá nhanh, có vẻ hơi nhẫn tâm khi quên người cũ nhanh tới như vậy, thậm chí còn chế giễu người yêu cũ trước công chúng.

Có lẽ sau khi Chương Tử Di rời đi, Uông Phong cảm thấy mình thực sự được giải thoát và có thể thoải mái giải tỏa những tình cảm bấy lâu nay ở sâu trong lòng. Nhưng mỗi người đều có những quan điểm và lựa chọn khác nhau đối với tình yêu.

Đối với Chương Tử Di, việc cô rời đi có lẽ là quyết định tốt nhất đối với bản thân mình, và những gì Uông Phong làm có thể chỉ là một cách trút giận và chống lại mối sự trống rỗng này trong lòng anh.

Chương Tử Di và Uông Phong.

Chương Tử Di công bố ly hôn Uông Phong từ tháng 10 năm ngoái. Một nguồn tin cho hay trước đó, quan hệ vợ chồng Chương Tử Di không còn bình thường, hai người đã cố gắng tìm tiếng nói chung nhiều lần nhưng thất bại. Cuối cùng, Chương Tử Di quyết ly hôn.

Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có hai con gái riêng với những người vợ trước. Cặp sao kết hôn năm 2015. Thời điểm khi công khai mối quan hệ, vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Tử Di, nên cuộc hôn nhân của cả hai không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ mọi người xung quanh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới