SAO » Chuyện làng sao

Uông Phong lên tiếng trước nghi vấn sắp kết hôn với người mẫu Trần Lộ: 'Chúng tôi không quen biết nhau, cũng không hề qua lại'

Thứ bảy, 27/01/2024 14:30

Mới đây, phía Uông Phong đã chính thức đưa thông báo về tin đồn cưới người mẫu 'đáng tuổi con' Trần Lộ.

Theo thông báo từ phía công ty quản lý của Uông Phong cho biết, nam ca nhạc sĩ thậm chí còn không quen biết hay tương tác với người mẫu họ Trần. Ngoài ra, đơn vị quản lý phủ nhận một số ồn ào khác gần đây về đời tư của ca sĩ họ Uông, như: "Uông Phong không quan tâm đến cảm xúc của con gái", "Con gái lớn của Uông Phong chuẩn bị ký hợp đồng với một công ty giải trí khác"...

Uông Phong phủ nhận có mối quan hệ với người mẫu Trần Lộ.

Trước đó, những thông tin liên quan đến Uông Phong và con gái Uông Mạn Hy xuất hiện sau khi vợ cũ nam ca sĩ - Cát Hội Tiệp đã tiết lộ trong livestream gần đây. Theo đó, Cát Hội Tiệp tiết lộ rằng Uông Phong đang hẹn hò tình mới sau 3 tháng ly hôn Chương Tử Di. Ngoài ra, Cát Hội Tiệp còn nói rằng con gái Uông Mạn Hy bị Uông Phong lạnh nhạt, chuẩn bị ký hợp đồng với một công ty giải trí do bố chỉ định.

Trước đó, truyền thông đưa tin Uông Phong bị bắt gặp nắm tay người mẫu cao 1,8 m Trần Lộ. Hai người được cho quen nhau qua công việc, sớm có thiện cảm và nảy nở thành tình yêu, bất chấp cách biệt tuổi tác. Trần Lộ được cho có tuổi tác tương đương con gái lớn của Uông Phong.

Chương Tử Di công bố ly hôn Uông Phong từ tháng 10 năm ngoái. Một nguồn tin cho hay trước đó, quan hệ vợ chồng Chương Tử Di không còn bình thường, hai người đã cố gắng tìm tiếng nói chung nhiều lần nhưng thất bại. Cuối cùng, Chương Tử Di quyết ly hôn.

Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có hai con gái riêng với những người vợ trước. Cặp sao kết hôn năm 2015. Thời điểm khi công khai mối quan hệ, vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Tử Di, nên cuộc hôn nhân của cả hai không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ mọi người xung quanh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới