SAO » Chuyện làng sao

Uông Phong và Chương Tử Di chính thức tuyên bố ly hôn, kết thúc 8 năm chung sống

Thứ ba, 24/10/2023 11:20

Trên trang Weibo cá nhân, cả Uông Phong và Chương Tử Di đều chính thức đăng thông báo ly hôn, kết thúc 8 năm chung sống khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc.

Cặp nghệ sĩ đình đám của Hoa ngữ cùng đưa ra thông báo viết: “Sau 8 năm chung sống, chúng tôi đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân sau khi cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng. Những đứa trẻ khi chúng lớn lên vẫn sẽ thân thiết bên nhau như những thành viên trong gia đình".

Uông Phong và Chương Tử Di bên các con.

Ngay khi thông báo của Uông Phong và Chương Tử Di được đăng tải, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc trước vì cuộc hôn nhân từng hạnh phúc nay lại tan vỡ.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Uông Phong và Chương Tử Di đã hoàn tất thủ tục ly hôn bao gồm cả phân chia tài sản và nuôi con. Con gái hiện do Uông Phong nuôi và con trai ở với Chương Tử Di.

Thời gian qua, cặp sao liên tục vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Thậm chí, nhiều người phát hiện vào sinh nhật Chương Tử Di năm nay, Uông Phong không đăng tin chúc mừng, cũng không bày tỏ tình cảm với vợ một cách công khai như thường lệ. Lần gần đây nhất, nhà họ Uông xuất hiện cùng nhau là khi ca sĩ đưa vợ và các con đi ăn tại một nhà hàng ở Bắc Kinh.

Uông Phong - ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh, hai người kết hôn năm 2015. Vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Tử Di, cuộc hôn nhân của cả hai không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ gia đình. Trước khi kết hôn với Uông Phong, Chương Tử Di cũng gây ồn áo khi hẹn hò với thiếu gia Hoắc Khải Sơn, tài phiệt Vivi Nevo, MC Táp Bối Ninh...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới