SAO » Chuyện làng sao

Uông Phong vừa ly hôn đã bị gán ghép với người này, đàng gái cũng là người nổi tiếng với 4 đời chồng, netizen nhận xét: 'Thật sự rất phù hợp'

Thứ năm, 02/11/2023 11:12

Vụ ly hôn của Uông Phong và Chương Tử Di một lần nữa trở thành chủ đề nóng trong làng giải trí.

Mới đây, tin tức Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn đã gây xôn xao dư luận. Cả hai từng là cặp đôi kiểu mẫu trong làng giải trí, bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều cư dân mạng không khỏi thở dài. Sau sự việc, lịch sử hôn nhân của Uông Phong lại càng bị vạch trần rõ ràng hơn.

Được biết, Uông Phong nổi tiếng là đào hoa từ ngày trẻ với 4 đời vợ. Lần đầu tiên Uông Phong kết hôn là với ca sĩ Quân Tử. Sau đó, Uông Phong bị tố ngoại tình với Tề Đan. Quân Tử khi phát hiện ra sự việc đã tự sát ở tuổi 23. Sau đó, Uông Phong kết hôn với Tề Đan năm 2003, có một đứa con và rồi ly hôn vào năm 2004, do Uông Phong ngoại tình với Cát Hội Tiệp - một người mẫu khi đó chưa tròn 18 tuổi.

Sau khi ly hôn vợ thứ hai, Uông Phong chung sống với Cát Hội Tiệp. Vì cô chưa đủ 18 tuổi, hai người không làm đăng ký kết hôn nhưng ca sĩ gọi nữ người mẫu là vợ. Cát Hội Tiệp sinh con gái năm 2005, "vợ chồng" sau đó cũng sớm chia tay. Cát Hội Tiệp nói khi đó cô có thai, đẻ con, Uông Phong bỏ cô một mình, qua lại với người mẫu Khang Tác Như.

Chia tay Cát Hội Tiệp, Uông Phong cưới Khang Tác Như năm 2010, sinh thêm một có đứa con gái rồi ly hôn năm 2013.

Tới lần lấy vợ thứ 4, anh kết hôn với Chương Tử Di năm 2015, có với cô hai đứa con. Họ xác nhận ly hôn hôm 23/10.

Ngay sau khi mới ly hôn Chương Tử Di, dân mạng đã tự sắp xếp "cuộc hôn nhân thứ năm" cho nam ca sĩ. Nếu xét về số lần kết hôn và ly hôn, có một người có thể sánh ngang với Uông Phong, người đó không ai khác chính là Hàn An Nhiễm - người nổi tiếng trên mạng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô luôn mang theo "chồng mới" bên mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hàn An Nhiễm trải qua 4 cuộc hôn nhân không kém gì Uông Phong

Hàn An Nhiễm kết hôn và ly hôn hai lần với Tiểu Trư và Lý Minh Lâm, có một cuộc hôn nhân chớp nhoáng với Mã Trạch Hâm, và hiện tại đã đính hôn với Tống Hạo Nhiên. Nhưng không giống như Uông Phong, cô chỉ mất năm năm để hoàn thành bốn cuộc hôn nhân này.

Quá khứ của hai người này gần như trùng hợp đến bất ngờ, điều này cũng khiến cư dân mạng chế giễu, trêu chọc, yêu cầu họ nên ở bên nhau. Dù đây chỉ là một trò đùa nhưng nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mặc dù Uông Phong có thể sẽ không đáp lại những trò đùa như vậy, nhưng Hàn An Nhiễm, một người nổi tiếng trên mạng, sẽ không để việc lan truyền trở nên vô ích. Nhân cơ hội này, nữ người mẫu đáp lại, trêu chọc Uông Phong trên weibo:

“Uông Phong bằng tuổi bố tôi mà bị yêu cầu về nhà cùng nhau? Khi tôi là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất, Uông Phong lại không nổi tiếng bằng tôi!”, Hàn An Nhiễm nói.

Không chỉ chế nhạo Uông Phong không nổi tiếng, Hàn An Nhiễm còn trịnh trọng tuyên bố sẽ không có giấy ly hôn thứ tư. Câu nói này không chỉ khiến Uông Phong bị réo tên mà còn mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho Hàn An Nhiễm. Tuy nhiên, có người cho rằng phản ứng của cô tuy thú vị nhưng nữ người mẫu cũng nên ngừng trêu chọc nam ca sĩ.

Vị thế của Uông Phong trong giới âm nhạc là không thể phủ nhận. Nhiều bài hát của anh vẫn được hát ở vô số đường phố, ngõ hẻm và đã giành được nhiều giải thưởng.

Là người nổi tiếng trên mạng, Hàn An Nhiễm không có tác phẩm tiêu biểu nào, nhưng chủ đề thảo luận vẫn thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Cả hai đều có những “thành tích” riêng ở những lĩnh vực khác nhau, nhưng khi nói về việc xứng đôi thì rất khó bởi họ chỉ có chung vấn đề về bốn cuộc hôn nhân của mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới