SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi bất ngờ xóa mọi nội dung liên quan đến Từ Hy Viên trên trang cá nhân giữa lúc có tin đồn chia tay

Thứ hai, 15/11/2021 10:08

Hành động của Uông Tiểu Phi khi xóa tất cả các nội dung liên quan đến Từ Hy Viên trên nền tảng Douyin khiến nhiều người nghi tin chia tay của cặp đôi gần đây là thật.

Mới đây, cư dân mạng vô tình phát hiện ra, trên nền tảng Douyin của Uông Tiểu Phi, tất cả các nội dung liên quan đến Từ Hy Viên đều đã bị xóa. Điều này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều người nghi rằng, phải chăng Uông Tiểu Phi đã chính thức chia tay nữ diễn viên Từ Hy Viên.

Vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi dinh nghi vấn đã chính thức chia tay.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao khi có bài viết khẳng định một cặp đôi nổi tiếng đã chính thức ly hôn. Theo bài viết này tiết lộ, cặp đôi là một doanh nhân và một nữ diễn viên nổi tiếng, ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã suy đoán Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi. Ngoài ra, bài viết cũng hé lộ tin tức ly hôn giữa 2 bên đã được thông báo cho giới truyền thông và sẽ sớm được công bố. Sau khi bài viết được đăng tải, phía Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đều không lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - ấn like bài viết về tin đồn con trai và con dâu ly dị.

Từ Hy Viên và thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi làm đám cưới xa hoa ở Tam Á năm 2011. Cả hai hiện có 2 người con, 1 trai 1 gái. Tuy nhiên, cặp đôi lại không sống cùng nhau. Uông Tiểu Phi sống ở Bắc Kinh còn Từ Hy Viên và 2 con ở Đài Loan. Vào tháng 6 vừa qua, cặp đôi đã khiến nhiều người bất ngờ khi Từ Hy Viên đăng thông tin ly hôn trên trang cá nhân. Sau đó, mẹ đẻ, mẹ chồng và chồng cô đều phủ nhận.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới