SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi có động thái bất ngờ với chồng mới của Từ Hy Viên, còn khóc vì điều đáng thương này

Thứ tư, 09/11/2022 21:11

Uông Tiểu Phi khiến công chúng bất ngờ khi làm điều này với vợ cũ - Từ Hy Viên và chồng mới của cô - DJ Koo.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi tâm sự trong buổi giao lưu tối 8/11: "Mỗi ngày, khi nghĩ đến bé Uông Hy Nguyệt, tôi đều nhìn lên những đám mây trên bầu trời. Tôi cảm thấy như con gái đang nhìn tôi". Sau khi nói những lời này, mắt anh thêm đỏ, giọng khàn đi, anh quay đi giấu nỗi xúc động. Doanh nhân sau đó tâm sự, con gái không còn là bé gái bé bỏng ngày nào vì giờ đã cao hơn 1,5 m. Kể từ khi về Trung Quốc làm ăn và rạn nứt hôn nhân với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi cho biết không gặp con suốt hơn một năm qua.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi livestream hôm 8/11.

Uông Tiểu Phi cảm ơn Từ Hy Viên và Koo Jun Yup (DJ Koo) trên sóng trực tuyến đã thay anh chăm sóc, dạy bảo hai con. Động thái của doanh nhân này gây chú ý. Anh được cho là đã giảng hòa quan hệ, không còn căng thẳng với vợ chồng Từ Hy Viên. Theo Sohu, sau khi Uông Tiểu Phi ly hôn Từ Hy Viên, quyền nuôi con thuộc về người vợ. Hiện hai đứa bé ở với mẹ tại Đài Bắc, Đài Loan, trong khi bố lũ trẻ sống tại Bắc Kinh. Họ ít có cơ hội gặp gỡ vì sự xa cách địa lý cộng với bận rộn.

Uông Tiểu Phi trước đó thường xuyên trách móc Từ Hy Viên cản trở anh chăm sóc hai con. Anh cho biết đã nhiều lần thương lượng với vợ cũ về việc đưa hai con sang Bắc Kinh vào mùa hè nhưng không được chấp nhận. Sau khi Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo, Uông Tiểu Phi tuyên bố cấm hai con gọi nam ca sĩ Hàn Quốc là cha. Anh từng muốn kiện Từ Hy Viên, yêu cầu tòa án phân lại quyền nuôi dưỡng các con.

Vợ chồng Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi khi còn chung sống.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)