SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi có ý định quay lại với Từ Hy Viên dù vợ cũ đã tái hôn? Tuyên bố tương lai hai tuần một lần sẽ bay sang Đài Loan

Thứ tư, 26/04/2023 11:06

Động thái mới của Uông Tiểu Phi đang thu hút sự chú ý khi bị nghi có ý định quay lại với vợ cũ Từ Hy Viên.

Mới đây, Uông Tiểu Phi gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình đoạn video ở trong cùng một khung hình với mẹ của Từ Hy Viên là bà Hoàng Xuân Mai. Trước ống kính, Uông Tiểu Phi vẫn gọi bà Xuân Mai là "mẹ vợ", và cả hai vui cưới khi nói chuyện với nhau.

Đối với nhiều cư dân mạng, cuộc khẩu chiến trên mạng giữa Uông Tiểu Phi và đại gia đình Từ Hy Viên vẫn còn in đậm trong tâm trí họ, những tưởng hai bên sẽ không liên lạc với nhau ngoại trừ liên quan đến tiền cấp dưỡng nuôi con, nhưng không ngờ lại đi đến hòa giải nhanh chóng như vậy. Điều này khiến phần lớn cư dân mạng cảm thấy vô cùng nực cười và khó hiểu.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên bên các con khi chưa ly hôn.

Theo nguồn tin, Uông Tiểu Phi không chỉ đến Đài Loan thăm các con và gặp gia đình Từ Hy Viên. Anh cũng ở đây vài ngày, trực tiếp đưa đón các con đi học. Trên trang cá nhân, anh còn đăng ảnh của mình và các con cùng dòng trạng thái: “Bố sẽ luôn ở bên con như trước đây”.

Thấy vậy, một số cư dân mạng bình luận nói Uông Tiểu Phi nên đi khám "khoa tâm thần", chê anh có "bộ não si tình". Uông Tiểu Phi không giải thích mà còn tự nhận, cho rằng mình là bộ não si tình vì con gái, hiện tại anh muốn đặt sự nghiệp và con cái lên hàng đầu. Thậm chí Uông Tiểu Phi còn nói rằng mọi chuyện sẽ trở nên bình thường đối với mình, và sắp tới anh sẽ đi đi lại lại thường xuyên bay tới Đài Loan để thăm các con. Lời nói của anh dường như bộc lộ ý muốn quay lại với Từ Hy Viên giống khi thời điểm cả hai chưa ly hôn. Một số bình luận còn cho rằng Uông Tiểu Phi vẫn còn tình cảm với vợ cũ. Nếu không phải vì dịch bệnh Covid-19 khiến họ không thể gặp nhau trong những năm gần đây, có lẽ cả hai đã không đi đến mức ly hôn.

Nhưng một số lại cho rằng hiện Từ Hy Viên đang hạnh phúc với chồng người Hàn Quốc - DJ Koo, nên việc Uông Tiểu Phi muốn quay lại với cô hoàn toàn "không có cửa".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)