SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi hẹn hò với sao nữ TVB một đời chồng Trang Tư Mẫn

Thứ tư, 12/04/2023 09:34

Truyền thông mới đây đưa tin Uông Tiểu Phi đã đến Hồng Kông để hẹn hò với sao nữ TVB Trang Tư Mẫn sau khi chia tay người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh.

Theo nguồn tin, mới đây Uông Tiểu Phi bị bắt gặp đi ăn tối muộn với người mẫu, diễn viên kiêm MC của TVB Trang Tư Mẫn. Nam doanh nhân họ Uông mặc một chiếc áo vest đen rất bảnh bao và đeo một cặp kính, trông anh ấy ôn hòa. Bên cạnh là nữ diễn viên Trang Tư Mẫn, cô cũng diện "cây đen" đồng bộ với Uông Tiểu Phi.

Theo những bức hình do thợ săn ảnh chụp được cho thấy mối quan hệ của Uông Tiểu Phi và Trang Tư Mẫn khá tốt. Cả hai rất thân thiết, nói cười suốt lúc dùng bữa, sau đó thì Uông Tiểu Phi và Trang Tư Mẫn tản bộ cùng nhau.

Hình ảnh của Trang Tư Mẫn và Uông Tiểu Phi.

Hiện nữ diễn viên Trang Tư Mẫn đang độc thân sau khi thông báo ly hôn với doanh nhân Đài Loan Dương Bỉnh Dật vào tháng 11 năm ngoái. Người đẹp TVB cho biết vợ chồng cô đã ly thân một thời gian dài sau khi kết hôn. Nguyên nhân là quan điểm sống khác biệt, không thể hòa hợp. Cô phủ nhận hôn nhân đổ vỡ vì người thứ ba. Cả hai chưa có con chung.

Truyền thông nhận định, Uông Tiểu Phi và Trang Tư Mẫn hiện đều đang độc thân sau khi cùng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, và khả năng cả hai đang vun đắp mối quan hệ của họ. Uông Tiểu Phi là doanh nhân có tiếng ở Bắc Kinh, trong khi đó Trang Tư Mẫn cũng là ngôi sao nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô còn là chị gái của Trang Tư Minh - Á hậu Hồng Kông 2010. Chị em Trang Tư Mẫn và Trang Tư Minh là con gái của một doanh nhân giàu có người Malaysia. Cha của họ từng là thành viên hội đồng quản trị của một công ty Hong Kong có niêm yết công khai trên sàn chứng khoán. Doanh nghiệp gia đình của họ kinh doanh đồ trang sức, giấy và bất động sản. Báo chí từng ước tính rằng tài sản gia đình họ giá trị ước chừng 800 triệu HKD (hơn 2,3 nghìn tỷ đồng).

Trang Tư Mẫn năm nay 43 tuổi. Cô là người mẫu, diễn viên kiêm MC của TVB. Cô được biết đến qua các tác phẩm như "Hảo tâm tác quái", "Đường tâm phong bạo", "Trùm Hương Cảng 2", "Thần bài Macau 3", "Trạng vương chi vương"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)