SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi hiếm hoi để lộ suy nghĩ thật: Tự hỏi đẹp trai thế này sao lại bị vợ bỏ?

Thứ bảy, 21/05/2022 19:41

Động thái mới của Uông Tiểu Phi trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi 'dở khóc dở cười', anh chàng đặc biệt tự tin khi cho rằng đẹp trai như mình không hiểu vì lẽ gì lại bị Từ Hy Viên rời bỏ?

Hôm nay, Uông Tiểu Phi đã đăng một đoạn video tập thể dục của mình trên trang mạng xã hội. Uông TIểu Phi mặc áo trắng, quần đùi kẻ sọc, cả người trông rất điển trai, tóc tai ướt đẫm mồ hôi, nhiều fan còn đùa rằng nhìn video cũng thấy hormone nam tính tràn đầy màn hình.

Uông Tiểu Phi có động thái bất ngờ liên quan đến Từ Hy Viên trên trang cá nhân

Tuy nhiên, khi Uông Tiểu Phi nói chuyện, giọng của anh hơi khàn trong suốt quá trình, và cư dân mạng cũng có chút xót xa và lo lắng cho tình trạng của anh ấy, bởi vì Uông Tiểu Phi cực kỳ gầy, người hâm mộ đều nói Uông Tiểu Phi không nên giảm cân nữa. Đồng thời, một số cư dân mạng bình luận về Vương Tiểu Phi: "Trong lòng anh ấy hẳn vẫn còn buồn lắm, tâm trạng của một người có thể nhìn thấy rõ qua ánh mắt và khuôn mặt. Cố lên nhé, sẽ càng ngày càng tốt hơn thôi!".

Giữa hàng nghìn bình luận, Uông Tiểu Phi thậm chí còn thích bình luận này, đây dường như là sự chứng thực cho tuyên bố của cư dân mạng. Vì vậy, cư dân mạng cũng hiểu đó là "tiếng lòng" của Uông Tiểu Phi sau khi ly hôn với Từ Hy Viên.

Không chỉ vậy, điều đáng chú ý là Uông Tiểu Phi còn nhấn thích một bình luận khác viết rằng: "Đẹp trai thế này chẳng hiểu sao Từ Hy Viên lại bỏ?", cho thấy anh cũng đồng cảm với suy nghĩ này.

Uông Tiểu Phi có lẽ không hiểu ít nhiều tại sao Từ Hy Viên lại từ bỏ mình mà chọn DJ Koo, bởi vì trong thời gian hai người ly hôn, Uông Tiểu Phi liên tục bay sang Đài Loan, tổ chức sinh nhật và tặng quà cho Từ Hy Viên. Có thể thấy rằng Uông Tiểu Phi khi đó vẫn rất muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Uông Tiểu Phi tặng nhẫn ghi tên hai người cho vợ trước khi chính thức ly hôn

Không chỉ vậy, truyền thông Đài Loan nhiều lần đưa tin Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn, nhưng Uông Tiểu Phi đều kiên quyết phủ nhận, chỉ vì anh không muốn biến chuyện ly hôn thành sự thật, đồng thời cố gắng hết sức để giao tiếp với Từ Hy Viên, mục đích là để níu kéo hôn nhân. Uông Tiểu Phi dù đã cố gắng hết sức để giữ lấy nhưng kết cục cuối cùng vẫn chỉ là điều đáng tiếc, cả hai đã kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm của mình.

Dù là ly hôn hay quyền nuôi con cũng đều là những chuyện khiến Uông Tiểu Phi suy nghĩ rất nhiều. Uông Tiểu Phi thậm chí đã đăng bài vào đêm khuya rằng anh không thể chấp nhận việc con mình gọi một người xa lạ là cha. Có lẽ đây cũng là tâm sự thật của Uông Tiểu Phi sau khi say rượu, vì nó đã bị chính anh xóa vào ngày hôm sau.

Sau khi trải qua những điều này, Uông Tiểu Phi đã dồn hết sức lực cho công việc của mình, mặc dù đang có dịch bệnh nhưng thương hiệu của Uông Tiểu Phi khá nổi tiếng cả ở trên mạng và bên ngoài. Uông Tiểu Phi từ từ cởi bỏ quá khứ liên quan đến Từ Hy Viên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Uông Tiểu Phi cũng nhấn mạnh rằng tuổi 40 của một người đàn ông mới chỉ là điểm bắt đầu.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới