SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi không cho các con gọi chồng mới của Từ Hy Viên là bố

Thứ tư, 30/03/2022 22:31

Phát ngôn mới nhất của Uông Tiểu Phi về các con dường như bắt đầu châm ngòi cho cuộc chiến giành quyền nuôi con của anh và vợ cũ Từ Hy Viên.

Vào chiều ngày 30/3, Uông Tiểu Phi đã tuyên bố trên trang cá nhân: "Tôi muốn con tôi, tôi không cho phép con tôi gọi ai đó mà tôi không biết là bố. Nhưng tôi đã bị cách ly năm lần và giờ nếu đi về là tự rước lấy nhục nhã. Nguyệt là ruột thịt của tôi, còn Lâm là con trai tôi". Nhiều người đồn đoán rằng Uông Tiểu Phi sẽ cạnh tranh với Từ Hy Viên để giành quyền nuôi con.

Uông Tiểu Phi bình luận trên trang cá nhân cho thấy không muốn các con gọi DJ Koo - chồng mới của Từ Hy Viên - là bố

Trước đó, Từ Hy Đệ đã nói về câu chuyện tình yêu giữa Từ Hy Viên và DJ Koo trong chương trình của mình, chia sẻ rằng cô ngay lập tức đoán được bạn trai mới của Từ Hy Viên là DJ Koo. Từ Hy Đệ cũng nói thêm rằng DJ Koo luôn có một vị trí sâu trong trái tim Từ Hy Viên. Cả hai buộc phải chia xa khi yêu nhau nhất nên đều để lại niềm tiếc nuối sâu sắc.

Ngay sau đó, Uông Tiểu Phi chia sẻ lại nội dung này trên trang cá nhân và hỏi Từ Hy Đệ liên tiếp 4 câu: "Thật không? Cô đoán lâu rồi? Lúc nào vậy? Hôm nay cô uống quá nhiều thuốc à?".

Sau đó, Uông Tiểu Phi lại mắng Từ Hy Đệ ở khu vực bình luận: "Cô ngày nào cũng nhảy nhót, không có hồi kết à?". Uông Tiểu Phi tỏ ra bức xúc với em vợ cũ, cảnh cáo: "Vì lũ trẻ, cô đừng có ức hiếp người quá đáng".

Cư dân mạng chia làm hai luồng tranh cãi. Một bộ phận đứng về phía Uông Tiểu Phi và cảm thấy Từ Hy Đệ không cần thiết phải đề cập chuyện yêu đương của chị gái liên tục như vậy, đồng thời cho rằng Uông Tiểu Phi bức xúc vì trước đây là người bảo vệ em vợ đầu tiên khi cô bị "ném đá" trong scandal nhưng giờ Từ Hy Đệ lại nhanh chóng niềm nở với anh rể mới. Trong khi đó, cũng nhiều khán giả cảm thấy Uông Tiểu Phi nhỏ nhen và ghen tị vì vợ cũ đang có cuộc sống tốt đẹp.

Động thái mới của Uông Tiểu Phi khiến nhiều người tin rằng anh đang muốn giành quyền nuôi con

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới