SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi lần đầu xuất hiện sau bê bối bị bóc phốt ngoại tình khi còn sống với Từ Hy Viên

Thứ sáu, 03/06/2022 09:20

Hình ảnh mới đây của Uông Tiểu Phi được thợ săn ảnh ghi lại khi anh đi du lịch một mình sau ồn ào đời tư.

Thông tin cho biết, giữa lúc ồn ào chuyện ngoại tình khi còn sống với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi chọn cách đi du lịch một mình để giải tỏa căng thẳng.

Nam doanh nhân xuất hiện một mình với phong các giản dị. Anh mặc áo phông trắng và lái xe hơi sang trọng. Sau loạt ồn ào đời tư, Uông Tiểu Phi lộ rõ gương mặt phờ phạc và mệt mỏi.

Thời gian qua, Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi anh bị khui ngoại tình với 5 phụ nữ khi còn sống với Từ Hy Viên. Chứng cứ ngoại tình của Uông Tiểu Phi được thợ săn ảnh Cát Tư Tề đăng tải. Bê bối cho thấy Từ Hy Viên trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, phải chịu đựng việc bị chồng phản bội.

Giữa làn sóng chứng cứ ngoại tình bị phanh phui, Uông Tiểu Phi tố cáo vợ cũ sử dụng thuốc cấm. Doanh nhân họ Uông cho biết Từ Hy Viên mắc bệnh tâm thần. Tuy nhiên, cô không đi chữa bệnh mà sử dụng đơn thuốc kê toa của người khác để điều trị, đây là loại thuốc bị cấm sử dụng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn ép Uông Tiểu Phi đưa 35.000 USD/tháng để cô trang trải chi phí thuốc men.

Bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên đã phải lên tiếng đính chính sau khi hay tin con rể cũ có hành vi mượn tiếng nữ diễn viên để che giấu bê bối ngoại tình của mình. Bà Hoàng Xuân Mai chia sẻ: "Trước đây tôi đã nhiều lần bảo vệ cậu, nhưng lần này cậu đã đi quá giới hạn. Hãy giữ miệng giữ đức, đừng làm tổn thương Hy Viên và các cháu". Mẹ nữ diễn viên giải thích sau khi sinh non con thứ hai, bệnh động kinh của Từ Hy Viên trở nặng khiến cô phải sử dụng thuốc trong thời gian dài. Do stress, Hy Viên uống thêm thuốc giãn cơ do bác sĩ kê, không phải chất cấm. Ngoài ra, số tiền 35.000 USD Uông Tiểu Phi giao mỗi tháng không phải để Từ Hy Viên sử dụng mà là chi phí nuôi dưỡng hai con.

Trước sự việc, Uông Tiểu Phi cho biết vì sự bốc đồng đã làm ra việc đáng tiếc nhất cuộc đời. "Tôi cảm thấy tội lỗi với Từ Hy Viên, mẹ vợ và các con. Tôi đã xin lỗi họ và nhận được sự tha thứ. Tôi chấp nhận chỉ trích, chế giễu từ dân mạng. Tôi sẽ không làm xáo trộn cuộc sống của cô ấy nữa", Uông Tiểu Phi nói.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới