SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi livestream vô tình để lộ bằng chứng đang sống chung với tình tin đồn Trương Dĩnh Dĩnh?

Thứ sáu, 19/08/2022 20:07

Mới đây, Uông Tiểu Phi đã gây xôn xao mạng xã hội khi bị nghi lộ bằng chứng đang sống chung với tình tin đồn Trương Dĩnh Dĩnh trong khi đang livestream.

Cụ thể, mới đây Uông Tiểu Phi livestream trong tình trạng gương mặt đỏ bừng, mắt lờ đờ, nghi là say rượu. Một số cư dân mạng tinh mắt còn phát hiện ra bức ảnh cưới bị nghi ngờ là của anh với Trương Dĩnh Dĩnh được đặt phía sau. Ngay sau đó, bức ảnh này đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi.

Uông Tiểu Phi livestream bị nghi để lộ bằng chứng đang sống chung với tình tin đồn Trương Dĩnh Dĩnh.

Trước đó, người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh được cho là đã dọn đến ngôi nhà của Uông Tiểu Phi và vợ cũ - diễn viên Từ Hy Viên, từng ở tại Bắc Kinh. Trên trang cá nhân, Trương Dĩnh Dĩnh chia sẻ đoạn video cô làm việc, sinh hoạt trong căn hộ, khiến nhiều người chú ý.

Đặc biệt, nhiều người tinh ý phát hiện ra Trương Dĩnh Dĩnh đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn ở ngón tay áp út, và phía sau tủ đồ của cô có rất nhiều áo vest nam. Một số bình luận còn chỉ ra, căn phòng bài trí giống hệt phòng ngủ trước đây khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên còn chung sống.

Dù cả hai không trực tiếp thừa nhận về mối quan hệ, nhưng thời gian qua giới săn ảnh liên tục bắt gặp cặp đôi đi du lịch cùng nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới