SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi nhận tin vui khi không còn phải cấp dưỡng cho con, mọi kỳ vọng của Từ Hy Viên có thể tan thành mây khói?

Thứ hai, 05/08/2024 11:16

Cuộc chiến hậu ly hôn giữa nữ diễn viên Từ Hy Viên và chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi, kéo dài gần 3 năm qua nhưng chưa có dấu hiệu kết thúc.

Truyền thông mới đây đưa tin, cách đây vài ngày, Tòa án Đài Loan (Trung Quốc) bất ngờ đưa ra một quyết định chấn động: Vì Từ Hy Viên đã tái hôn nên Uông Tiểu Phi Uông Tiểu Phi chỉ phải trả tiền cấp dưỡng nuôi con và không còn phải trả tiền cho vợ cũ với các khoản chi cho bảo mẫu, lái xe, tiền điện nước, học hành... Tin tức này vừa truyền ra, nhiều người cho rằng Uông Tiểu Phi sẽ rất vui.

Theo một số nguồn tin, vốn Từ Hy Viên nhận được một khoản tiền 230.000 nhân dân tệ (hơn 800 triệu đồng) hàng tháng bao gồm tiền cấp dưỡng nuôi con lớn và các chi phí bảo mẫu, lái xe, học hành... từ chồng cũ Uông Tiểu Phi, nhưng giờ khoản tiền đó đột ngột biến mất, chắc chắn sẽ ảnh hưởng phần nào đến cuộc sống của sao nữ.

Trong khi đó tình hình kinh tế hiện tại của Từ Hy Viên có thể không mấy lạc quan. Việc duy trì mức sống chung với hai đứa con như trước đây không hề dễ dàng. Nay nguồn thu nhập lớn ấy lại bị cắt, trong khi sao nữ vài năm nay không còn hoạt động nghệ thuật, chồng mới cũng không kiếm được nhiều tiền vì hết thời.

Điều khiến Từ Hy Viên càng lo lắng hơn chính là hai đứa con của cô với Uông Tiểu Phi. Vốn dĩ hai đứa con của cô sẽ có 100% quyền thừa kế tài sản của nhà họ Uông. Bây giờ Uông Tiểu Phi có thêm một đứa con với vợ mới để phân chia tài sản của gia đình. Như vậy, "quân bài" cuối cùng của Từ Hy Viên là dùng hai đứa con để gây sức ép tài chính với chồng cũ nay cũng không còn khả thi. Hơn nữa, vợ mới của Uông Tiểu Phi được đánh giá là người vừa xinh đẹp lại có tài năng kinh doanh và quản lý tài chính. Sau khi Uông Tiểu Phi tái hôn với Mandy, cô đã trực tiếp tham gia bán hàng online và mang lại lợi nhuận lớn, giúp việc kinh doanh của chồng tăng vọt.

Theo truyền thông đánh giá, Từ Hy Viên sẽ không dễ dàng chấp nhận chịu thiệt. Cô đang tìm cách để xoay chuyển tình thế và tiếp tục sẽ kiện chồng cũ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi quyết định ly hôn vào cuối năm 2021 nhưng không đưa ra lý do chia tay. Hậu ly hôn, Từ Hy Viên giành quyền nuôi 2 con, Uông Tiểu Phi thực hiện trách nhiệm cấp dưỡng và có quyền thăm nom.

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên căng thẳng sau khi Từ Hy Viên tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc DJ Koo. Từ Hy Viên và chồng hiện tại từng hẹn hò từ hơn 25 năm trước. Sau khi nữ diễn viên ly hôn, cô và DJ Koo kết nối lại và nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Việc Từ Hy Viên nhanh chóng đi bước nữa được cho là giọt nước tràn ly khiến mối quan hệ giữa cô và chồng cũ căng thẳng. Kể từ đó, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thường xuyên đấu tố, kiện tụng đối phương vì tranh chấp tiền bạc hậu ly hôn.

Uông Tiểu Phi tố Từ Hy Viên bòn rút tiền anh trợ cấp cho con để nuôi chồng mới DJ Koo và mua sắm cho mình. Doanh nhân bức xúc khi phải chi trả nhiều khoản tiền vô lý cho vợ cũ như hóa đơn điện nước, tiền mua sắm quần áo, tiền lương bảo mẫu và tài xế...

Về phần Từ Hy Viên, nữ diễn viên tố chồng cũ không thực hiện trọn vẹn trách nhiệm cấp dưỡng và ngăn cản anh gặp các con. Tháng 3/2023, Từ Hy Viên bất ngờ đăng bài tiết lộ nguyên nhân cô ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi.

Nữ diễn viên xứ Đài kể, trong 10 năm chung sống với Uông Tiểu Phi, cô nhiều lần bị chồng cũ phản bội. Từ Hy Viên khẳng định cô đã nhận được lượng lớn ảnh nhạy cảm của Uông Tiểu Phi với những cô gái khác.

Từ Hy Viên tố cáo doanh nhân Uông Tiểu Phi hành hung cô trong thời gian mang thai. "Tôi chưa từng làm bất kỳ điều gì sai trái với anh ta. Nhưng anh ta và người nhà anh ta lại khác, đã làm sai với tôi rất nhiều. Không chỉ ngoại tình, Uông Tiểu Phi còn từng dùng bìa sách dày cộm đánh đập tôi dù tôi đang mang thai", cô kể.

Theo nữ diễn viên, mẹ chồng cũ không khuyên bảo con trai mà còn bao che cho con. Nữ diễn viên "Vườn sao băng" nói thêm, cô luôn muốn kết thúc cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi trong bình yên. Song, Uông Tiểu Phi liên tục gây sự, tung tin đồn sai sự thật và có những lời nói xúc phạm cô trên mạng xã hội.

Trong dịp tới Đài Loan cách đay không lâu, Uông Tiểu Phi tiếp tục khiêu khích vợ cũ khi đưa vợ mới cưới Mandy tới trung tâm thương mại thuộc tổ hợp tòa nhà Từ Hy Viên ở để mua sắm. Thời gian qua, nam doanh nhân cũng gây chú ý khi liên tục cập nhập những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ mới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới