SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi thua kiện vợ cũ Từ Hy Viên

Thứ hai, 27/03/2023 13:28

Truyền thông mới đây đưa tin Uông Tiểu Phi thua kiện vợ cũ Từ Hy Viên và bị buộc phải trả cho cô một khoản tiền trợ cấp.

Vào ngày 27/3, Tòa án quận Đài Bắc đã ra phán quyết rằng Uông Tiểu Phi thua kiện Từ Hy Viên và phải trả cho vợ cũ 7,5 triệu Đài tệ (gần 6 tỷ đồng). Phía tòa yêu cầu Uông Tiểu Phi trả tiền trợ cấp cho vợ cũ. Sau phiên tòa, Uông Tiểu Phi vẫn có thể kháng cáo.

Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Trước đó, Từ Hy Viên nộp đơn kiện chồng cũ vì cho rằng anh vi phạm thỏa thuận ly hôn. Thời điểm họ chia tay vào năm 2021, Uông Tiểu Phi đồng ý chu cấp cho các con một khoản tiền cố định mỗi tháng. Tuy nhiên, từ tháng 3/2022, Uông Tiểu Phi ngừng gửi tiền chu cấp cho Từ Hy Viên sau khi cô tái hôn với DJ Koo. Do đó, Từ Hy Viên đã kiện chồng cũ ra tòa, yêu cầu cưỡng chế tài sản của anh để đòi 7,5 triệu Đài tệ.

Tòa án Đài Bắc sau đó ra lệnh phong tỏa tài sản của Uông Tiểu Phi tại Đài Loan là khách sạn S. Phía Uông Tiểu Phi không hài lòng với động thái của Từ Hy Viên nên đã đệ đơn kiện phản đối để đình chỉ việc phong tỏa tài sản của mình. Sau khi cân nhắc vụ việc, tòa án Đài Bắc tạm dừng việc thi hành án, đồng thời yêu cầu Uông Tiểu Phi phải trả tiền cho vợ cũ. Uông Tiểu Phi không chịu, dẫn đến tranh chấp như hiện tại.

Truyền thông cho biết, so với vợ cũ Từ Hy Viên, mối quan hệ và gia đình của Uông Tiểu Phi không mấy suôn sẻ. Anh vừa chia tay bạn gái Trương Dĩnh Dĩnh cách đây không lâu thì mẹ anh là bà Trương Lan bị phát hiện nợ 980 triệu NDT (hơn 3,3 nghìn tỷ đồng). Trong khi đó, hậu ly hôn Từ Hy Viên lại có cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới người Hàn. Về công việc, Từ Hy Viên cũng có nhiều thuận lợi, không những vậy cô còn giúp chồng mới người Hàn phát triển sự nghiệp tại Đài Loan.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới