SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi trực tiếp nói muốn tái hợp Từ Hy Viên, tiết lộ tình trạng hiện tại của vợ cũ và chồng mới người Hàn

Thứ ba, 10/10/2023 09:55

Mới đây đoạn phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân của Uông Tiểu Phi gây chú ý khi bất ngờ nhắc đến mối quan hệ với Từ Hy Viên. Cụ thể, khi anh nhắc đến việc tái hôn với nữ diễn viên đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Trong lần phát sóng mới đây, Uông Tiểu Phi tiết lộ bản thân cảm thấy bối rối khi nhận được thông tin Từ Hy Viên đang ốm yếu nên muốn đến chăm sóc vợ cũ vì không muốn để nữ diễn viên ở một mình. Thậm chí, Uông Tiểu Phi còn thẳng thừng hỏi người hâm mộ của mình trên sóng livestream rằng: "Tôi muốn tái hôn với cô ấy thì sao?".

Ngoài ra, Uông Tiểu Phi cũng tiết lộ rằng người đàn ông đầu trọc (ám chỉ DJ Koo) hiện không sống ở Đài Bắc và đã bỏ trốn, nên anh muốn chăm sóc Từ Hy Viên và nhấn mạnh rằng anh sẽ không quan tâm đến những chuyện đã xảy ra trước đó với cô.

Uông Tiểu Phi lên tiếng muốn tái hợp Từ Hy Viên dù vợ cũ đã kết hôn.

Trước sự việc, Uông Tiểu Phi đã trả lời câu hỏi của một số người. Anh cho biết vì bản thân cảm thấy người đại diện và luật sư của Từ Hy Viên thực sự không đủ tốt. Nam doanh nhân họ Uông cũng cho biết vẫn còn tình cảm với Từ Hy Viên và cô ấy cũng vẫn là mẹ của con mình.

Ngay sau khi chia sẻ của Uông Tiểu Phi được đăng tải đã có rất nhiều bình luận trái chiều. Một số ủng hộ việc Uông Tiểu Phi tái hợp với vợ cũ, một số lại cho rằng đây chỉ là lời nói trong lúc say của nam doanh nhân. Một số bình luận bày tỏ nghi ngờ đây là chiêu trò của mẹ con Uông Tiểu Phi khi muốn gây chú ý. Thời gian gần đây các tương tác trên trang cá nhân của bà Trương Lan không còn gây chú ý, vì vậy hai người muốn nhân việc này để thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trước đó truyền thông Đài Loan đưa tin, người đại diện của Từ Hy Viên xác nhận Uông Tiểu Phi đã bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên. Người này đồng thời tiết lộ kể từ khi ly hôn, Uông Tiểu Phi đã nhiều lần ngỏ lời muốn tái hợp với Từ Hy Viên nhưng đều bị nữ diễn viên từ chối. Hiện tại Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới