SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi uống say, không kiềm chế được cảm xúc: “Việc các con không thể ở bên cạnh là nỗi xấu hổ lớn nhất trong cuộc đời tôi!”

Thứ ba, 23/07/2024 19:57

Mâu thuẫn giữa nữ diễn viên Từ Hy Viên và chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi vẫn tiếp tục leo thang sau nhiều năm ly hôn.

Uông Tiểu Phi gần đây lên mạng bày tỏ sự tức giận của mình. Chồng cũ của Từ Hy Viên cho biết anh bay sang Đài Loan để nói chuyện với phía nữ diễn viên họ Từ về việc giành quyền nuôi con trai nhưng đối phương hoàn toàn không xuất hiện. Uông Tiểu Phi tức giận cho biết: “Tôi đã bay rất xa để tìm cô ấy, nhưng cô ấy không hề gặp tôi”.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi bên hai con khi cả hai chưa ly hôn.

Theo truyền thông, cả hai đã tranh cãi rất gắt về việc đứa trẻ có thể trở về Bắc Kinh với bố hay không. Kể từ năm 2019, hai con chung của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã không trở lại Bắc Kinh. Vào tháng 3 năm nay, Uông Tiểu Phi đã đăng đoạn ghi âm trò chuyện với Từ Hy Viên. Tuy nhiên, sau đó phía Từ Hy Viên nói rõ rằng các con của cô sợ hãi khi đến Bắc Kinh gặp bố và bà nội. Nhưng lý do cụ thể khiến hai đứa trẻ sợ hãi thì phía sao nữ không nêu rõ ràng. Nhiều người thắc mắc sẽ thật hợp lý nếu bọn trẻ sợ đến Bắc Kinh vì dịch bệnh nghiêm trọng vào thời điểm đó. Nhưng bây giờ dịch bệnh đã qua rồi, còn gì phải sợ nữa?

Trước việc Từ Hy Viên từ chối gặp mặt để thương lượng về việc phân chia nuôi con, Uông Tiểu Phi vô cùng tức giận. Anh bày tỏ nếu trường hợp Từ Hy Viên không đến tòa để thương lượng, sau này hai đứa nhỏ sẽ ra sao khi cô đã tái hôn với chồng mới người Hàn. Trong buổi phát sóng trực tiếp, Uông Tiểu Phi liên tục nói về việc muốn đưa các con trở lại Bắc Kinh để chúng có thể xem Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành và các địa danh nổi tiếng. Nam doanh nhân còn cho biết anh cảm thấy nền giáo dục ở Đài Loan không được tốt bằng ở Bắc Kinh. Thậm chí Uông Tiểu Phi còn tố cáo vợ cũ là không đủ năng lực trong công việc nên khó đảm bảo tương lai tốt đẹp cho hai con.

Uông Tiểu Phi bày tỏ anh không ngại khó khăn và nhất quyết muốn các con trở về Bắc Kinh. Anh hy vọng những hai con sẽ có được cảm giác thân thuộc với gia đình nhà nội và có thể hưởng nền giáo dục tốt nhất ở Bắc Kinh và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho chúng.

Trước chia sẻ của Uông Tiểu Phi, một số người nói rằng họ lo lắng cho sự an toàn của trẻ em khi ở với Từ Hy Viên. Trong khi những người khác nói rằng họ có thể không đồng tình với quan niệm giáo dục của Uông Tiểu Phi. Nhưng dù thế nào đi nữa, sự vắng mặt của Từ Hy Viên thực sự khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Nhìn vẻ mặt của nam doanh nhân rõ ràng là anh rất tức giận.

Trong một buổi phát sóng trực tiếp gần đây trên trang cá nhân, mẹ Uông Tiểu Phi cũng đã bày tỏ lo ngại việc Từ Hy Viên không quan tâm giáo dục con cái. Bà Trương Lan chỉ rõ Từ Hy Viên chỉ mua quần áo mới cho con và không chơi với chúng, cô gần như ỷ lại cho bảo mẫu chăm sóc cho hai đứa trẻ, còn bản thân thì mải tận hưởng hạnh phúc DJ Koo.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn vào năm 2011 và có 2 con chung, gồm một trai và một gái. Cặp đôi công khai ly hôn vào năm 2021. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cặp đôi liên tục lôi nhau ra tòa hay lên mạng xã hội kể xấu đối phương, và kiện nhau liên quan đến phí chu cấp cho hai con.

Một nguồn tin thân cận với Uông Tiểu Phi tiết lộ, nam doanh nhân đang muốn giành quyền nuôi con với Từ Hy Viên. Anh được cho là sẵn sàng đưa cho vợ cũ 50 triệu Đài tệ (gần 39 tỷ đồng) để cô giao 2 con cho anh. Theo truyền thông, Uông Tiểu Phi không hài lòng khi Từ Hy Viên bỏ bê các con cho bảo mẫu chăm sóc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới