SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi uống say và dùng vũ lực khiến tình mới Trương Dĩnh Dĩnh cầu cứu cảnh sát lúc nửa đêm?

Thứ ba, 18/10/2022 21:16

Mạng xã hội xứ Trung đang xôn xao trước thông tin Uông Tiểu Phi uống say và đánh tình mới Trương Dĩnh Dĩnh khi cả hai đang đi du lịch.

Theo truyền thông đưa tin, từ khóa liên quan đến tin Uông Tiểu Phi uống say và đánh Trương Dĩnh Dĩnh đang trở thành Top xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội. Thông tin cho biết, một blogger đã chia sẻ bài viết rằng Uông Tiểu Phi và tình mới Trương Dĩnh Dĩnh đang đi du lịch ở một thị trấn nhỏ tại Quảng Đông. Tuy nhiên không rõ vì lý do gì, Uông Tiểu Phi đã đánh bạn gái sau khi anh uống quá chén khiến người tình mới phải gọi cảnh sát địa phương tới giải cứu.

Blogger này còn cho biết, thời điểm Trương Dĩnh Dĩnh gọi báo cảnh sát là vào lúc nửa đêm, nhưng bởi đây là khu thị trấn nhỏ nên cảnh sát đã không tới hiện trường vì cho rằng đây chỉ là cuộc xô xát, cãi vã giữa hai người đang yêu nhau.

Ngay sau bài chia sẻ về Uông Tiểu Phi uống say và đánh Trương Dĩnh Dĩnh, nhiều cư dân mạng cho rằng thông tin này có thể là sự thật. Thậm chí cư dân mạng con tinh mắt phát hiện trên trang cá nhân của Trương Dĩnh Dĩnh, một số bức ảnh cô chia sẻ trong chuyến du lịch mới để lộ những vết bầm tín ở trên tay và chân. Ở một bức ảnh khác, Trương Dĩnh Dĩnh cũng đăng bức ảnh đeo kính râm, một số dân mạng chỉ ra rằng ở vùng khóe mắt của cô hiện lên màu xanh tím, nhìn như vết bầm do bị thương. Hiện phía Uông Tiểu Phi Trương Dĩnh Dĩnh vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn.

Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh.

Trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng đã bàn luận sôi nổi. Một số cho rằng họ đang gặp áp lực khi hẹn hò, việc xô xát giận hờn là chuyện bình thường. Một số khác lại chỉ trích Trương Dĩnh Dĩnh khi cho rằng cô là kẻ thứ 3 can thiệp vào hôn nhân của Từ Hy Viên. Thậm chí họ mắng Trương Dĩnh Dĩnh đến với Uông Tiểu Phi chỉ vì lợi dụng tiền bạc nên khó có chuyện tình cảm bền chặt.

Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi bị đồn có quan hệ tình cảm từ khi vị doanh nhân chưa công bố ly hôn diễn viên Từ Hy Viên. Một số nguồn tin cho hay Dĩnh Dĩnh từng có thai với Tiểu Phi nhưng phá bỏ. Thậm chí họ còn dính nghi vấn có hợp đồng tình cảm. Để hẹn hò với Trương Dĩnh Dĩnh, Uông Tiểu Phi chu cấp cho người tình nhà và xe, khiến cô bị mẹ của bạn trai ghét.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới