SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi và hot girl Trương Dĩnh Dĩnh vẫn bên nhau hậu bị vạch chuyện ngoại tình, cả hai còn đưa nhau lên chùa cầu nguyện

Thứ tư, 13/07/2022 20:10

Dù liên tục phủ nhận chuyện tình cảm nhưng mới đây thợ săn ảnh vẫn bắt gặp Uông Tiểu Phi và hot girl Trương Dĩnh Dĩnh đi du lịch với nhau.

Nguồn tin cho biết, hình ảnh Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị ghi lại khi cả hai cùng đi du lịch Hàng Châu (Trung Quốc). Cả hai cùng đến chùa cầu nguyện, sau đó đi ăn uống và dạo phố. Mặc dù 2 người không giao tiếp quá nhiều khi ở cạnh nhau, song có thể thấy rõ việc doanh nhân họ Uông quá quan tâm và để ý tới nhân tình. Một số cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng cả hai đến chùa cùng nhau để cầu về con cái hoặc hôn nhân.

Đây là lần xuất hiện chung của cả hai sau khi Uông Tiểu Phi bị thợ săn ảnh nổi tiếng xứ Đài là Cát Tư Tề tung loạt ảnh nhạy cảm trong quán karaoke, đồng thời đưa ra bằng chứng anh ngoại tình trong thời gian còn ở với Từ Hy Viên. Một số nguồn tin cho biết Trương Dĩnh Dĩnh là nguyên nhân khiến Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đổ vỡ. Vợ chồng ngôi sao "Bong bóng mùa hè" lục đục từ đầu năm 2021.

Sau đó Uông Tiểu Phi đã lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình. Không những vậy, phía Trương Dĩnh Dĩnh cũng phủ nhận việc có tình cảm với doanh nhân họ Uông.

Trước đó vào cuối tháng 5, paparazzi bắt gặp nữ người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh xuất hiện tại nhà của uông Tiểu Phi. Điều đáng nói, không chỉ 1 lần, người đẹp này bị bắt gặp xuất hiện tại khu nhà của Uông Tiêu Phi trong 4 ngày liên tiếp. Điều này dấy lên nghi vấn cả hai đang sống chung với nhau.

Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị phát hiện hẹn hò từ tháng 11/2021. Thời điểm đó, họ cùng nhau đi chơi golf. Cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp sử dụng đồ đôi, đi chơi cùng một địa điểm. Nữ diễn viên họ Trương còn gặp mẹ của Uông Tiểu Phi. Thậm chí, có tin Uông Tiểu Phi hiện chu cấp toàn diện cho cuộc sống của nữ người mẫu. Anh mua tặng cô một căn nhà và xe sang có giá 270.000 USD (hơn 6,2 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)