SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi và tình mới Trương Dĩnh Dĩnh 'dính như sam' sau nghi vấn mang thai

Thứ năm, 05/01/2023 09:37

Bất chấp việc bị mẹ bạn trai mắng, Trương Dĩnh Dĩnh và chồng cũ cửa Từ Hy Viên vẫn quấn quýt thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Mới đây, thợ săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc Uông Tiểu Phi và bạn gái mới Trương Dĩnh Dĩnh đi mua sắm cùng nhau ở trung tâm thương mại. Người đẹp luôn tỏ ra chu đáo khi chăm sóc bạn trai doanh nhân, giúp anh chọn mua và thử áo. Trong khi đó cô mặc chiếc áo phao rộng khiến nhiều người cho rằng người đẹp muốn che đi bụng bầu.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng đặt nghi vấn Trương Dĩnh Dĩnh đang mang bầu với Uông Tiểu Phi. Cụ thể, một số cư dân mạng tinh mắt soi ra phần bụng lo bất thường của người đẹp họ Trương khi cô đăng ảnh đi ăn cùng bạn bè.

Dù gắn bó với Uông Tiểu Phi, nhưng Trương Dĩnh Dĩnh được cho là không được lòng mẹ bạn trai - bà Trương Lan. Trong lần phát sóng trực tiếp mới đây, bà Trương Lan được hỏi về tin đồn Trương Dĩnh Dĩnh - bạn gái của con trai đang mang bầu. Thái độ của bà Trương Lan bỗng thay đổi từ bình thường chuyển sang tức giận. Mẹ Uông Tiểu Phi gọi Trương Dĩnh Dĩnh là "con rệp", nói sẽ "giẫm chết con rệp đó". Bà Trương Lan cũng từng thẳng thừng nói: "Người tử tế "không ai rước 'bọ rệp' vào nhà", đồng thời tuyên bố không đời nào cho Trương Dĩnh Dĩnh bước qua cửa, làm dâu nhà họ Uông.

Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh.

Nữ người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh từng vướng nghi vấn là người thứ ba làm đổ vỡ hôn nhân của Từ Hy Viên. Scandal này làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Trương Dĩnh Dĩnh. Theo nguồn tin thân cận trong làng giải trí, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh từng ký hợp đồng tình ái và doanh nhân gốc Bắc Kinh phải chi một khoản không nhỏ cho bạn gái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới