SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi vẫn lưu luyến Từ Hy Viên dù vợ cũ đã tái hôn

Thứ ba, 12/04/2022 15:25

Hành động của Uông Tiểu Phi khiến nhiều người cho rằng anh vẫn còn lưu luyến vợ cũ Từ Hy Viên dù đối phương đã có chồng mới.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây, nhiều cư dân mạng phát hiện Uông Tiểu Phi nhấn "thích" một bài viết liên quan đến Từ Hy Viên trên Weibo. Bài viết chia sẻ lại loạt ảnh Uông Tiểu Phi cùng Từ Hy Viên đi xem concert của nhóm nhạc Sodagreen.

Nguồn tin cho biết, loạt ảnh này được chụp vào thời điểm Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên vô cùng mặn nồng. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng.

Tuy nhiên, ngay khi bị phát hiện, Uông Tiểu Phi đã vội nhấn bỏ "thích" bài viết này. Thế nhưng, hành động bấm "thích" bài viết của anh trước đó đã được một số cư dân mạng phát hiện và chụp lại màn hình.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

Trước đó không lâu, cư dân mạng cũng phát hiện trong khách sạn Hotel S của nhà Uông Tiểu Phi vẫn còn giữ những hình ảnh liên quan đến Từ Hy Viên. Thậm chí, truyền thông còn đưa tin, sau khi ly hôn với Từ Hy Viên, nam doanh nhân họ Uông còn đến đảo Hải Nam vì nhớ vợ cũ. Đây là nơi anh và Từ Hy Viên từng tổ chức đám cưới rồi sau đó hưởng tuần trăng mật.

Nhiều người đồn đoán anh vẫn chưa thể quên được vợ cũ, việc Từ Hy Viên nhanh chóng có chồng mới cũng khiến gia đình Uông Tiểu Phi không bằng lòng. Thậm chí, khi MC Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên khen anh rể mới, Uông Tiểu Phi cảm thấy tức giận và lên tiếng mắng mỏ. Đồng thời anh còn tuyên bố không muốn con của mình gọi chồng mới của Từ Hy Viên là bố.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới