SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi viết lời chúc phúc gửi Từ Hy Viên sau những màn 'náo loạn' của mẹ chồng cũ

Chủ nhật, 13/03/2022 11:58

Chồng cũ Uông Tiểu Phi đã gửi lời chúc phúc cho Từ Hy Viên sau khi cô quyết định kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc.

Ngày 13/3, trang Sohu đưa tin Uông Tiểu Phi đã gửi lời nhắn chúc Từ Hy Viên hạnh phúc. Trên trang cá nhân, anh viết: "Trước đó tôi chưa phản hồi vì tôi không muốn chiếm sự chú ý của công chúng vì việc riêng. Gần đây, tôi nhận được nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ bạn bè trên các phương tiện truyền thông, điều này đã ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của tôi. Hãy để tôi trả lời một cách thống nhất, chúng tôi ly hôn trong hòa bình và việc này không liên quan đến bất cứ ai khác. Mỗi người đã bắt đầu cuộc sống mới, và tôi cũng chúc cho Từ Hy Viên luôn hạnh phúc".

Uông Tiểu Phi gửi lời chúc phúc đến Từ Hy Viên

Bên cạnh đó, Uông Tiểu Phi cũng gửi lời xin lỗi đến Trương Dĩnh Dĩnh, người bị đồn là bạn gái của anh: "Tôi rất tiếc vì Trương Dĩnh Dĩnh đã phải chịu những lời vu khống vô cớ quá lâu".

Trước đó Trương Dĩnh Dĩnh bị đồn là "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên

Bài đăng của Uông Tiểu Phi chúc phúc cho Từ Hy Viên và xin lỗi Trương Dĩnh Dĩnh

Trước đó khi tin ly hôn của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên nổ ra, nhiều cư dân mạng đã "soi" các dấu hiệu hẹn hò của Uông Tiểu Phi và nữ diễn viên 9X Trương Dĩnh Dĩnh, nhiều người còn cho rằng cô là người thứ ba khiến cặp đôi ly hôn.

Trên trang cá nhân, mới đây Trương Dĩnh Dĩnh cũng đáp trả nhiều bình luận và khẳng định cô không phải "tiểu tam" như lời đồn đại, cô cũng sẽ không kết hôn với Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên những hình ảnh thân thiết với Uông Tiểu Phi trước đó vẫn khiến nhiều người nghi vấn. Trương Dĩnh Dĩnh sau đó trực tiếp khóa phần bình luận.

Trong khi đó, Từ Hy Viên vẫn là tâm điểm chú ý vì cuộc hôn nhân với nhà sản xuất âm nhạc xứ Hàn DJ Koo. Hai người cho biết đã quen nhau từ 20 năm trước, tuy nhiên sau khi Từ Hy Viên kết hôn anh không còn liên lạc, mãi đến gần đây khi biết cô đã ly hôn mới muốn nối lại mối quan hệ cũ. Điều khiến cư dân mạng không thể tưởng tượng là cả hai quyết định kết hôn dù gia đình hai bên vẫn chưa biết nhau, khiến mẹ ruột của Từ Hy Viên vô cùng giận dữ.

Ngay trước ngày Từ Hy Viên công bố kết hôn, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - vẫn còn nhắc đến cô và khẳng định con dâu của bà chỉ có Từ Hy Viên, khiến nhiều người cho rằng bà Trương Lan không ưng Trương Dĩnh Dĩnh khi so sánh với con dâu cũ, người được cho là từng bán bất động sản giúp chồng khi Uông Tiểu Phi kinh doanh thua lỗ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới