SAO » Chuyện làng sao

Uông Tiểu Phi vừa khoe giấy đăng ký kết hôn với bạn gái hot girl, vợ cũ Từ Hy Viên liền có động thái không ngờ

Thứ hai, 27/05/2024 15:18

Mới đây, doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên đã khoe giấy đăng ký kết hôn với bạn gái hot girl tên Mandy lên trang cá nhân.

Mới đây Uông Tiểu Phi thông báo tin vui trên trang cá nhân. Chồng cũ Từ Hy Viên cho biết anh và Mandy đã tìm hiểu nhau gần một năm, tâm đầu ý hợp nên quyết định về chung một nhà.

Uông Tiểu Phi chính thức công khai hẹn hò với Mandy từ tháng 1/2024. Trước đó, vào tháng 3/2024, Mandy đã chia sẻ lên mạng xã hội rằng, cô đã nhận lời cầu hôn từ Uông Tiểu Phi.

Theo truyền thông, vợ mới của Uông Tiểu Phi - Mandy - kém anh 18 tuổi, quen doanh nhân qua bạn giới thiệu. Mandy bị cho là từng kết hôn vào năm 2018, nhưng sau đó người đẹp đã ngoại tình, dẫn tới chuyện ly hôn. Chồng cũ Mandy được cho là một người đàn ông điển trai, giàu có. Không những vậy vợ mới của Uông Tiểu Phi còn bị tố cặp kè nhiều người trong quá khứ và vòi tiền họ để phẫu thuật thẩm mỹ, lai lịch không rõ ràng..

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.

Trả lời truyền thông, Từ Hy Viên, thông qua đại diện, nói: "Tôi chân thành chúc phúc Uông Tiểu Phi, hy vọng cuộc hôn nhân này sẽ kéo dài mãi mãi và anh ấy sẽ sớm có con, tôi mừng cho anh ấy".

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn vào năm 2011 và ly hôn sau 10 năm chung sống, có 2 con chung. Hậu ly hôn, cặp đôi xảy ra tranh chấp về tài sản, quyền nuôi con, dẫn đến những màn "đấu tố", bóc phốt đối phương. Sau khi bị Tòa án xử thua kiện, Uông Tiểu Phi đã tung ra hàng loạt hóa đơn, chứng minh anh lo toàn bộ chi phí nuôi con, Từ Hy Viên không bỏ ra 1 đồng nào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới