SAO » Chuyện làng sao

Uyên Linh bị chấm 0 điểm vì cách ứng xử với khán giả, được khuyên nên học Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn

Thứ ba, 01/08/2023 10:59

Cách ứng xử của Uyên Linh khi xảy ra sự việc khán giả không có ghế ngồi và sau khi bị phản ứng khiến dân tình càng thêm ngán ngẩm.

Dịp cuối tuần vừa rồi, nữ ca sĩ Uyên Linh và Quốc Thiên đã có một buổi biểu diễn cùng nhau. Khi cặp đôi đang hát thì xảy ra sự cố khi một khán giả tới muộn không có ghế.

Vì quá bức xúc, người này giật lấy micro của ca sĩ Quốc Thiên để phàn nàn về khâu tổ chức của chương trình. Nam ca sĩ Quốc Thiên nhanh chóng lên tiếng đề nghị BTC sắp xếp, hỗ trợ vị khách nọ. Lúc này Uyên Linh chia sẻ trên micro: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì?".

Khi có khán giả bức xúc vì khâu xếp chỗ ngồi, Uyên Linh đã chia sẻ: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì?".

Chưa rõ toàn bộ câu chuyện như thế nào nhưng khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự khó chịu với phát ngôn của Uyên Linh vì cho rằng cô thiếu tôn trọng khán giả.

Trước sự việc, Uyên Linh đăng tải lên trang cá nhân 2 bình luận để giải thích. Ở bình luận đầu tiên, nữ ca sĩ có thái độ khá khó chịu với những bình luận của cư dân mạng về câu nói: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì?".

Uyên Linh viết: "Gửi câu trả lời chung đến các bạn có thắc mắc "Không khí đang vui, thay đổi làm gì": Sự việc đúng sai còn phải xem xét kỹ càng rồi mới nói được. Câu chuyện nào cũng nên nghe hai chiều, đừng vội đưa ra phán xét. Đó là hành xử của người trưởng thành có văn hoá và có dấu hiệu được giáo dục tốt. Những bạn còn quá nhỏ tuổi đời so với mình thì mình chỉ thương, mỉm cười cho qua, không chấp. Vậy nhé".

Bình luận này nhanh chóng nhận về hàng loạt biểu cảm tức giận và bình luận phản bác của cư dân mạng. Ngay sau đó, Uyên Linh tiếp tục có dòng bình luận dài hơn, giải thích kỹ càng về sự việc.

Uyên Linh viết status dài giải đáp thắc mắc về câu nói của mình.

Tuy vậy, nhiều người vẫn bày tỏ sự bức xúc với Uyên Linh. Thậm chí, nhiều người cho rằng cô nên học tập cách ứng xử của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Một fanpage viết rằng: "Mỹ Tâm: Chương trình không tránh những thiếu sót nên Tâm rất mong nhận được sự lượng thứ của Quý khán giả nào đã bị phiền lòng. Tất cả đều là lỗi của Tâm.

Hà Anh Tuấn: Ngày hôm nay quý vị đến đây, bất cứ một sự vất vả bất cứ một sự bất tiện nào, đấy là lỗi của Hà Anh Tuấn

Uyên Linh: Không khí đang vui, thay đổi làm gì.

Đây là cách mà 3 ca sĩ phản hồi về những bất tiện trong việc sắp xếp ghế ngồi. Tất nhiên, việc xếp ghế không hợp lý không phải là lỗi của ca sĩ. Nhưng khán giả yêu thương mình mới bỏ tiền, bỏ thời gian đến xem mình. Tiếc gì một lời cảm ơn, một lời xin lỗi cho những bất tiện mà họ gặp phải. Lời nói chẳng mất tiền mua. Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau".

Một fanpage cho rằng Uyên Linh nên học cách ứng xử của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới