SAO » Chuyện làng sao

Uyên Linh táo bạo khi cởi đồ bơi trên biển, tiết lộ về tình trạng mối quan hệ hiện tại

Thứ sáu, 24/06/2022 15:47

Vừa vướng tin đồn có bạn trai chưa lâu, ca sĩ Uyên Linh đã vội lên tiếng đính chính.

Ca sĩ Uyên Linh hiện đang có mặt ở Cam Ranh để nghỉ dưỡng kết hợp với du lịch. Trong ảnh check-in mới nhất, Quán quân Vietnam Idol viết: "Chỉ là chút lãng mạn thoáng qua". Đáng chú ý là nữ ca sĩ dùng icon trái tim lớn để che mặt người đàn ông bên cạnh. Điều này khiến dân tình nghi ngờ nữ ca sĩ đã có bạn trai.

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn ca sĩ Uyên Linh có bạn trai.

Nhưng đến cách đây ít phút, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận: "Ngầu: là gì? Khi trong đám bạn, ai cũng có bồ hết rồi, trừ bạn".

Trong ảnh, Uyên Linh mặc đồ bơi đa sắc, khoe dáng nuột ở tuổi 34 khiến nhiều người khen ngợi. Ở một vài khoảnh khắc, nữ ca sĩ còn lột sạch đồ bơi, để vòng một chìm dưới nước. Không giống như hồ bơi, bãi biển là nơi công cộng nên nhiều người lo lắng hành động táo bạo này của Uyên Linh sẽ bị nhìn thấy. Nhưng có lẽ vì đang tắm trên một bãi biển vắng người nên Uyên Linh mới làm như vậy.

Ca sĩ Uyên Linh táo bạo lột đồ bơi.

Vóc dáng chuẩn đét của nữ ca sĩ ở tuổi ngoài 30.

Uyên Linh được biết đến là một trong những nữ ca sĩ kín tiếng nhất của showbiz Việt. Cô không hoạt động sôi nổi như một số đồng nghiệp cùng trang lứa mà chọn con đường riêng cho mình. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm của Uyên Linh lại đều nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Hiện tại, cô cũng là cái tên khá "ăn khách".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới