SAO » Chuyện làng sao

Uyên Trang lần đầu bật mí lý do 'đường ai nấy đi' với Phan Đinh Tùng

Thứ sáu, 27/04/2018 14:12

Sau thời gian ở ẩn, Uyên Trang bất ngờ xuất hiện trở lại trong một talkshow.

Uyên Trang nổi tiếng với thế hệ khán giả 8x, 9x qua nhiều bài hot như: Đau một lần rồi thôi, Tình yêu và giọt nước mắt, Thật lòng em chẳng muốn như thế... Đặc biệt, cô còn được chú ý khi có chuyện tình với nam ca nhạc sĩ Phan Đinh Tùng.

Sau thời gian vắng bóng, mới đây Uyên Trang xuất hiện trở lại trong một buổi talkshow. Nữ ca sĩ chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và người yêu cũ Phan Đinh Tùng.

Uyên Trang lần đầu bật mí lý do "đường ai nấy đi" với Phan Đinh Tùng​.

Uyên Trang cho biết, thuở yêu nhau, Phan Đinh Tùng mới chân ướt chân ráo vào nghề, còn cô cũng đang là sinh viên Nhạc viện Tp.HCM. Do gia đình Phan Đinh Tùng không mấy khá giả, không thể lo chu toàn cho cả người yêu và người thân nên anh đành chia tay cô để chuyên tâm lo cho sự nghiệp và bao bọc gia đình. Uyên Trang chia sẻ: "Lúc đó Trang rất buồn vì bản thân cũng còn thương nhiều, nhưng vì tình thương này mà Trang biết nghĩ xa hơn cho tương lai hai đứa và đồng ý gác lại chuyện tình cảm. Cuối cùng, Trang lại thấy cuộc chia tay đó mang lại điều tốt, sự nghiệp của cả hai từ đó cũng cất cánh hơn".

Phan Đinh Tùng đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc

Hiện tại, Uyên Trang vẫn lẻ bóng và tiếp tục thực hiện niềm đam mê ca hát. Trong khi đó, Phan Đinh Tùng đã có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái.

>> Sao Việt chia buồn khi bố của Phan Đinh Tùng qua đời

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới