SAO » Chuyện làng sao

V (BTS) bất ngờ đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ sau thời gian giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò Jennie (Black Pink)

Thứ ba, 28/06/2022 18:34

Sau khi tới Pháp tham dự buổi trình diễn thời trang mùa hè Celine Mens 2023 tại Paris, V (BTS) đã trở về Hàn Quốc và bất ngờ đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nam ca sĩ V của nhóm BTS đã đến Hàn Quốc an toàn khi đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Gimpo, Seoul vào ngày 28/6.

Nam ca sĩ V (BTS) xuất hiện tại sân bay trong trang phục thoải mái.

Dù V đã hạ cánh xuống Seoul từ rất sớm nhưng sân bay đã chật cứng do sự xuất hiện của rất nhiều phóng viên và người hâm mộ. Ban đầu, V dự kiến ​​đến lúc 8h55 sáng (theo giờ địa phương), nhưng chuyến bay của anh bị hoãn và nam ca sĩ phải xuất hiện sau 12h20 trưa.

Nam ca sĩ V xuất hiện trong trang phục thoải mái với áo hoodie, quần short và dép lê. Sau khi bước ra ngoài, V đã lên ngay chiếc xe đã đợi sẵn, thay vì ở lại một chút để chào các phóng viên và người hâm mộ.

Sau đó, V đã đăng lời xin lỗi trên cộng đồng người hâm mộ Weverse với bức ảnh chụp các vì sao trên bầu trời, với nội dung: “Các phóng viên và fandom của BTS. Tôi xin lỗi vì tôi đã lên xe ngay. Chắc hẳn bạn đã đợi rất lâu rồi đúng không? Tôi đã mang cho bạn một món quà”.

V đã chọn đăng lời xin lỗi công khai tới phóng viên và người hâm mộ, điều đó chứng tỏ nam ca sĩ quan tâm đến mọi người như thế nào, đặc biệt là khi anh biết một số người đã chờ đợi từ lâu.

Trước đó, V của BTS đã bay đến Paris để tham dự show diễn của Celine cho Tuần lễ thời trang nam Paris sau khi nhận được lời mời cá nhân từ Hedi Slimane, giám đốc sáng tạo của Celine, người từng làm việc tại Dior Homme và Yves Saint Laurent. Sau đó V đã tham dự bữa tiệc sau bữa tiệc của Celine cùng với bạn Park Bo Gum và Lisa của Blackpink.

Tuy nhiên, một số hình ảnh của V bên những người mẫu tại bữa tiệc cho thấy nam ca sĩ dường như khá mệt mỏi, khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng và quan tâm về tình trạng sức khỏe của anh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới