SAO » Chuyện làng sao

V (BTS) khiến netizen nghi vấn hẹn hò nữ diễn viên Kim Go Eun khi bất ngờ có động thái mới này

Thứ sáu, 30/12/2022 15:55

Động thái mới của V (BTS) với Kim Go Eun trên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của dân tình xứ Hàn.

Mới đây, studio của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hong Jang Hyun đã công bố bộ ảnh hợp tác với nữ diễn viên Kim Go Eun trên Instagram. Mỹ nhân phim Goblin xuất hiện vô cùng tự nhiên và phóng khoáng, khoe vẻ đẹp rạng rỡ đời thường.

Hình ảnh cho thấy V (BTS) đã “thích” một bài đăng về Kim Go Eun trên Instagram.

Tuy nhiên, thay vì chú ý vào nhan sắc của Kim Go Eun, netizen lại để ý thấy chi tiết V đã “thả tim” loạt ảnh này. Động thái này của nam ca sĩ V khiến nhiều người tò mò không rõ nam idol nhóm BTS chỉ đơn thuần là thể hiện sự ủng hộ với nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh, hay có mối quan hệ thân thiết và thậm chí là hẹn hò với Kim Go Eun.

Cư dân mạng đang nghi ngờ về mối quan hệ giữa V nhóm BTS và Kim Go Eun.

Thậm chí, có người còn lôi tin đồn hẹn hò của V với Jennie (Black Pink) và việc Kim Go Eun là bạn cùng nhóm nữ để đưa ra kết luận vô căn cứ. Họ cũng đưa ra tin đồn rằng cả V và Kim Go Eun đều đã đến buổi tiệc nghe album mới của Black Pink, và do đó có thể họ đã gặp nhau ở đó.

V (BTS) và Kim Go Eun được cho là đã cùng đến bữa tiệc ra mắt album mới của Black Pink.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến ​​cho rằng V chỉ đơn giản là đánh giá cao những bức ảnh, vì thấy nam ca sĩ luôn quan tâm đến nhiếp ảnh. “Anh ấy không thể chỉ thích một bức ảnh sao? Anh ta không phải là con người sao?”, một bình luận viết.

Kim Go Eun bị đồn hẹn hò với Son Heung Min.

Trong khi đó, V và Jennie từng vướng tin đồn hẹn hò vào đầu năm nay.

Mặt khác, Kim Go Eun gần đây vướng tin đồn hẹn hò với đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc - Son Heung Min. Tuy nhiên, công ty quản lý của cô đã ngay lập tức bác bỏ tuyên bố đó, nói rằng Kim Go Eun chỉ đơn giản là một người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)