SAO » Chuyện làng sao

V (BTS) đứng đầu bảng xếp hạng “Thần tượng nam mà bạn muốn trao nhẫn và tỏ tình”

Thứ bảy, 16/07/2022 18:26

Nam ca sĩ V của nhóm nhạc đình đám BTS tiếp tục khẳng định vị thế với sức hút của mình trong lòng người hâm mộ.

Nam thần tượng V trở thành cái tên đứng ở vị trí top đầu trong cuộc khảo sát “Thần tượng nam mà bạn muốn trao nhẫn và tỏ tình?”, được thực hiện trên trang cộng đồng thần tượng Choeaedol từ ngày 8/7 đến ngày 14/7.

Nam ca sĩ V nhóm BTS.

Trong danh sách, nam ca sĩ V đứng đầu với 24.078 phiếu bầu trong tổng số 54.379 phiếu. Với biệt danh “CGV”, “Anh chàng đẹp trai nhất thế giới”, “Gương mặt đại diện cho K-pop”,… V của BTS được coi là nam thần tượng tiêu biểu sở hữu nhan sắc “quốc bảo” xuất chúng khiến cả người trong và ngoài nước ngưỡng mộ.

Ngoài ra, V còn làm xao xuyến trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới không chỉ bởi ngoại hình tuyệt vời mà còn bởi vẻ quyến rũ, các giác quan thiên bẩm và tài năng nghệ thuật của mình.

V gần đây đã được Hedi Slimane, người tổ chức CELINE Fashion Show, mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris bằng máy bay riêng, chứng tỏ danh tiếng của anh hiện như một “siêu sao”. V đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ đến với chương trình chì vì có sự hiện diện của anh ấy. Nam ca sĩ được khen ngợi với những cái tên như “Hiệu ứng của Kim Tae Hyung”, “Fashion Show Highlight”, “CELINE's megastar”...

Ngoài ra, V - người nói với fan rằng: "Tôi sẽ để lại một quả bóng màu tím trong giấc mơ của bạn", cũng là người lãng mạn nhất được các thành viên BTS lựa chọn. Sinh ra với vẻ đẹp tự nhiên, tài năng và tất cả những phẩm chất của một ngôi sao, V thường được khen ngợi với “gương mặt đẹp như thần tiên, tính cách như trong truyện cổ tích và cuộc sống như phim”. Anh quyến rũ người hâm mộ trên toàn thế giới bằng tình cảm chân thành, sự nhạy cảm trong sáng và nhân cách tuyệt vời.

Được biết, mới đây nam thần tượng V cũng là nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt top 10 người có tầm ảnh hưởng nhất trên Instagram. Anh đứng ở vị trí thứ 9 trong top 10 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram. Đứng đầu bảng xếp hạng này là cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo.

Chưa dừng lại ở đó, trên bảng xếp hạng Những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất tại Mỹ, V cũng có mặt và đứng ở vị trí thứ 7. Anh cũng là nghệ sĩ châu Á duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới