SAO » Chuyện làng sao

V của BTS là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất ở Trung Quốc

Thứ hai, 08/03/2021 08:41

Nam ca sĩ V của nhóm BTS là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất ở Trung Quốc.

Theo một kênh YouTube chuyên về các bảng xếp hạng khác nhau dành cho thần tượng K-pop, nam ca sĩ V của nhóm BTS đã dẫn đầu bảng xếp hạng điểm cho các thần tượng nổi tiếng nhất ở Trung Quốc hiện tại.

Theo danh sách, V dẫn đầu với 41.423 điểm, nhiều hơn vị trí thứ hai là Jaemin của nhóm NCT 's với 25.557 điểm. Những thần tượng khác lần lượt được xếp hạng trong cuộc bình chọn, theo thứ tự, là nam ca sĩ Cha Eun Woo (ASTRO), Jimin (BTS), Jungkook (BTS), Song Min Ho (WINNER), Baekhyun (EXO), G-Dragon (Big Bang), Jennie (BLACKPINK), Chanyeol (EXO), Taeyong (NCT), Haechan (NCT), Seungri (Big Bang), Jeno (NCT) và Suga (BTS).

V của BTS là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất ở Trung Quốc.

Gần đây, người hâm mộ của BTS lo lắng về sự "biến mất" của nam ca sĩ trên mạng xã hội. Người hâm mộ chia sẻ: "Đã 13 ngày kể từ ngày V xuất hiện, 16 ngày kể từ lần tweet cuối cùng, 66 ngày kể từ lần livestream,...". Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn BE-hind Story của BTS mới đây, V đã nói ngắn gọn về mixtape (một dạng album) rất được mong đợi của mình.

Và rất có khả năng V đang bận rộn thực hiện kế hoạch solo của mình và đây là lý do anh vắng mặt trên mạng xã hội. V cũng chia sẻ rằng áp lực anh gặp phải nặng nề hơn vì khác với album chung của BTS, nơi anh có thể chia sẻ áp lực với các thành viên. Lần này V phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới