SAO » Chuyện làng sao

Vài ngày sau hôn lễ, cựu MC của 'chuyển động 24h' - Trúc Mai xóa sạch ảnh cưới

Chủ nhật, 03/11/2019 10:55

Động thái lạ của MC Trúc Mai khiến nhiều người không thể hiểu được. Trên trang cá nhân, Trúc Mai để lại đúng một hình ảnh duy nhất khi làm cô dâu.

Sau khoảng thời gian rời VTV, MC Trúc Mai đã tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình. Được biết, lễ cưới của Trúc Mai đã diễn ra vào ngày 31/10 vừa qua. Sau đám cưới tại gia, vợ chồng Trúc Mai còn tổ chức thêm một bữa tiệc lãng mạn trên biển vào ngày hôm qua (2/11). Ông xã của Trúc Mai là anh chàng rất cao ráo, điển trai.

MC Trúc Mai tổ chức hôn lễ trên biển vào ngày hôm qua (2/11).

Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý là chỉ một ngày sau đám cưới trên biển, loạt ảnh cưới, không gian tiệc cưới và hình chụp cùng chú rể được Trúc Mai đăng trước đó biến mất. Nữ MC chỉ để lại hình ảnh duy nhất trong trang phục cô dâu. Nhiều người thắc mắc không biết nữ MC đã xóa ảnh hay chuyển về chế độ riêng tư chỉ những người bạn thân thiết mới có thể xem được?

Không gia lễ cưới ấm cúng, gọn gàng với tông màu trắng làm chủ đạo .

Nhưng sau đó, loạt ảnh trong ngày đại hỷ "bốc hơi" gần hết trên trang cá nhân của nữ MC.

Trúc Mai từng làm BTV chương trình chuyển động 24h. Trong quá trình dẫn,Trúc Mai cũng từng bị dân mạng soi khoảnh khắc dùng kẹp ghim để thu nhỏ size váy. Sau một khoảng thời gian rởi VTV, cô nàng sống khá kín tiếng.

Có lẽ vì chọn nhầm size váy nên vài lần Trúc Mai phải dùng kẹp ghim để vừa với người mình hơn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới