SAO » Chuyện làng sao

Vài tiếng trước khi bị khởi kiện, Hoa hậu Thu Hoài từng có động thái gây xôn xao khi có người nhắc đến Vy Oanh

Chủ nhật, 11/07/2021 11:01

Cuộc chiến không hồi kết giữa Vy Oanh và Thu Hoài vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thu Hoài bỗng trở thành cái tên hot nhất nhì showbiz bởi dính phải loạt scandal cực căng. Điển hình phải kể đến việc cô liên tục tố Vy Oanh xin hát trong tiệc kỉ niệm thương hiệu của mình sau đó lại đòi tiền thuê vũ công mà không báo trước. Chưa hết, Thu Hoài còn nói giọng ca Đồng Xanh đã ghi thù và bày nhiều trò hãm hại mình. Ngay sau khi bị tố trên sóng livestream, Vy Oanh đã tung hết hình ảnh chụp từ tin nhắn trao đổi giữa mình và đối thủ để chứng minh bản thân bị vu oan. Mới đây, cô còn công khai khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài.

Giữa lúc diễn biến cuộc đấu tố này đang diễn ra cực căng thẳng, cư dân mạng bỗng phát hiện ra động thái lạ của Thu Hoài vài tiếng trước khi bị Vy Oanh khởi kiện. Theo đó, vào tối ngày 10/7, nữ doanh nhân đã kể 1 câu chuyện dài đầy ẩn ý trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có dòng bình luận "đá xéo" từ một cư dân mạng: "Status này có liên quan chi tới đẻ thuê không chị Hoa hậu ơi?". Ngay sau đó, Thu Hoài đã thẳng thắn đáp trả: "Không có liên quan ai hết đó em, nó là câu chuyện kể để giải trí mùa dịch buồn tẻ chứ không phải là status".

Động thái bất ngờ của Thu Hoài vài tiếng trước khi bị Vy Oanh khởi kiện

Nếu thường xuyên hóng drama của Vbiz, chắc hẳn ai nấy đều biết rằng người bị tố đẻ thuê kia chính là ca sĩ Vy Oanh. Do đó, hành động của Hoa hậu Thu Hoài trong thời điểm "nóng" này lập tức khiến mạng xã hội xôn xao. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn đang rất mong chờ những động thái đầu tiên của nữ doanh nhân sau khi bị Vy Oanh khởi kiện.

Cách đây ít phút, Vy Oanh tuyên bố khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài sau loạt lùm xùm vừa qua

Hiện netizen vẫn đang đợi những động thái mới nhất của Thu Hoài

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới