SAO » Chuyện làng sao

Vái tứ phương mà bệnh vẩy nến chẳng hề thuyên giảm, Kim Kardashian đánh liều thuê nhà ngoại cảm về chữa trị

Thứ năm, 13/06/2019 13:30

Kim Kardashian quyết định nhờ đến phương pháp tâm linh để chữa trị căn bệnh vẩy nến mãn tính mà cô phải chịu đựng nhiều năm qua.

Mặc dù là 1 ngôi sao nổi tiếng, giàu có nhưng Kim Kardashian lại mắc phải căn bệnh mãn tính vô cùng khó chịu, đó là bệnh vẩy nến. Mặc dù đã sử dụng nhiều phương pháp từ Tây y đến Đông y nhưng cho đến nay bệnh tình của Kim không hề giảm, thậm chí còn trở nên nghiêm trọng hơn. Đôi lúc, những đám vẩy mụn bùng phát trên da khiến bà mẹ 4 con này thực sự khổ sở.

Bệnh vẩy nến mãn tính khiến Kim “siêu vòng 3” vô cùng khó chịu.

Mới đây, trong tập phát sóng mới của show truyền hình thực tế Kim Kardashian cho biết cô đã thuê 1 nhà ngoại cảm tự xưng tới khám và chữa bệnh vẩy nến cho mình. Vốn là người tin vào thế giới tâm linh nên Kim quyết định thử nhờ tới nhà ngoại cảm.

Kim Kardashian quyết định nhờ đến phương pháp tâm linh để chữa trị căn bệnh vẩy nến mãn tính mà cô phải chịu đựng nhiều năm qua.

Nhà ngoại cảm này sau khi khám cho Kim “siêu vòng 3” đã phán rằng gan của cô có vấn đề, cô có dư lượng đồng rất cao. Để chữa trị, nữ diễn viên này nên uống nước ép cần tay để thải độc gan, nhờ đó có thể cải thiện tình trạng da và căn bệnh vẩy nến.

Kim Kardashian có hơi nghi ngờ về cách điều trị này nhưng cô vẫn uống nước ép cần tây theo sự chỉ dẫn của nhà ngoại cảm. Thế nhưng cho đến hiện tại cô vẫn chưa cung cấp thông tin về việc bệnh tình của mình có đỡ hay không sau khi áp dụng phương pháp trên.

Kim được nhà ngoại cảm khuyên nên uống nước ép cần tây để thải độc gan, nhờ đó có thể chữa bệnh vảy nến.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới