SAO » Chuyện làng sao

Valencia Trần được đại gia bí ẩn tặng đồng hồ 1 tỷ đồng

Thứ hai, 12/10/2015 10:05

Doanh nhân Valencia Trần bất ngờ chia sẻ hình ảnh vi vu trời Tây cùng vô số món hàng hiệu. Theo tìm hiểu, nữ doanh nhân chi tiền tỷ cho lần xuất ngoại sắm hàng hiệu này.

Vốn là một doanh nhân khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh Valencia Trần luôn ý thức bản thân mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Gần đây, nữ doanh nhân thường xuyên nhận được những lời mời xuất hiện trong các sự kiện giải trí của showbiz Việt. Vốn là người chu toàn và yêu cái đẹp, Valencia Trần cũng không nằm ngoài biệt danh "yêu nữ hàng hiệu".

"Yêu nữ hàng hiệu" Valencia Trần

Trong lần đến Pháp vừa mới đây của nữ doanh nhân, ngoài công tác, Valencia Trần còn thăm thú và dành khá nhiều thời gian để mua sắm hàng hiệu, chuẩn bị những bộ cánh lộng lẫy nhất cho những sự kiện cô tham gia sắp tới. Ngoài những món phụ kiện tiền tỷ của Hermes, Chanel, Roberto Cavalli... hình ảnh chiếc đồng hồ Hublot trị giá gần 40.000 euro khiến nhiều người không khỏi choáng vì độ xa xỉ và "chịu chơi" của nữ doanh nhân.

Nhưng một nguồn tin thân cận cho biết, chiếc đồng hồ tiền tỷ kia chính là một đại gia giấu mặt đã tặng Valencia Trần nhằm lấy lòng người đẹp. Bởi, so với một người thành đạt như nữ doanh nhân Valencia Trần, chuyện chi tiền tỷ để lấy lòng cô là hoàn toàn bình thường.

Chiếc đồng hồ tiền tỷ của doanh nhân Valencia Trần

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới