SAO » Chuyện làng sao

Valentine đối nghịch của Lâm Khánh Chi và chồng cũ: Người úp mở và hy vọng vào tương lai, kẻ hạnh phúc tay trong tay bên tình mới

Thứ hai, 14/02/2022 20:38

Hậu ồn ào ly hôn, mọi động thái của Lâm Khánh Chi và chồng cũ luôn được dân tình chú ý.

Thời gian vừa qua, lùm xùm ly hôn giữa Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kém 8 tuổi luôn thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Tuy đã "đường ai nấy đi" được vài tháng, thậm chí Phi Hùng cũng công khai người yêu mới thế nhưng mọi ồn ào xoay quanh cả 2 vẫn kéo dài và gần như chưa bao giờ hạ nhiệt.

Lâm Khánh Chi và chồng đã đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống

Hôm nay 14/2, trên Facebook của mình, Lâm Khánh Chi không quên đăng tải hình ảnh bản thân kèm lời nhắn thân thương đến khán giả: "Chúc cả nhà ngày lễ tình nhân thật vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc nhé. Rồi em cũng sẽ hạnh phúc thôi". Có thể thấy, hậu đổ vỡ hôn nhân, người đẹp vẫn luôn mạnh mẽ, không ngừng hy vọng và tin tưởng vào một tương lai hạnh phúc ở phía trước. Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng để lại những bình luận động viên và gửi lời chúc Valentine đến cô.

Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc

Cách đây ít giờ, chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng vừa đăng tải video mừng Valentine trên kênh TikTok cá nhân. Đáng chú ý, trái ngược hoàn toàn với vợ cũ, Phi Hùng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, ân cần chăm sóc và tay trong tay cực tình tứ bên người yêu mới. Dù không ngừng hứng chịu gạch đá từ cư dân mạng vì chia tay vợ cũ không lâu đã công khai tình mới, thế nhưng anh chàng vẫn dửng dưng bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu và thậm chí còn liên tục khoe "ghệ" trên trang cá nhân.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi và người yêu mới tung tăng dạo bước ở biển

Hiện tại, Phi Hùng đang có cuộc sống hạnh phúc bên người mới

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới